Top các workshop cắm hoa handmade ở Hà Nội nổi tiếng

Có phải bạn đang muốn tìm kiếm các workshop cắm hoa handmade ở Hà Nội nổi tiếng để học cắm hoa hoặc thư giãn. Nếu đúng là như vậy thì Top 3 workshop dưới đây sẽ khiến bạn hài lòng khi lựa chọn.

Workshop cắm hoa handmade ở Hà Nội là gì?

Workshop cắm hoa handmade ở Hà Nội có hai cách hiểu tùy theo nhu cầu của từng người. Thứ nhất đây là những không gian lý tưởng giúp các học viên tự cắm hoa bằng tay thủ công tại Hà Nội. Thông qua các buổi học cắm hoa, học viên có thể sáng tạo các đóa hoa riêng. Đồng thời có những trải nghiệm lý tưởng và giảm thiểu căng thẳng trong cuộc sống hàng ngày một cách hiệu quả.

Thứ hai, workshop cắm hoa handmade là các workshop cắm hoa theo phong cách cổ điển, truyền thống. Không chỉ nguyên liệu mà các phụ kiện, lối thiết kế cũng đi theo hướng thủ công, nhẹ nhàng và đơn giản. Đây là phong cách được rất nhiều người ưa chuộng trong cuộc sống hiện nay. Bởi phong cách này gợi lại những ký ức xưa giúp con người thanh tịnh và gần nhau hơn. 

Top 3 workshop cắm hoa handmade ở Hà Nội nổi tiếng

Phần tiếp theo, xin chia sẻ đến bạn 3 workshop cắm hoa handmade cực kỳ nổi tiếng tại thủ đô hiện nay:

  1. Workshop cắm hoa handmade Hà Nội Love Arts Coffee and Tea 

Workshop-cam-hoa-handmade
Workshop cắm hoa handmade tại Hà Nội Love Arts Coffee and Tea

Đứng đầu danh sách các workshop cắm hoa handmade ở Hà Nội nổi tiếng hiện nay chắc chắn phải kể đến Love Arts Coffee and Tea. Vì nơi đây luôn triển khai các dịch vụ hướng đến lợi ích của khách hàng khi trải nghiệm. Cụ thể, bạn vừa có thể học cắm hoa vừa thư giãn bằng cách uống cà phê đồng thời mua hoa tiện lợi. Miễn phí hoàn toàn chi phí học, bạn chỉ cần trả chi phí nguyên vật liệu.

Đội ngũ nhân viên của workshop lúc nào cũng hỗ trợ tận tình giúp khách hàng dễ dàng học cắm hoa một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, những giáo viên, thợ hoa tại Love Arts Coffee and Tea đều có kinh nghiệm chuyên sâu trên 5 năm trong lĩnh vực. Hiểu biết và sáng tạo đa dạng các mẫu thiết kế hoa tươi khác nhau. Nhờ vậy, bạn sẽ dễ dàng thực hiện được nhiều kiểu cách cắm hoa theo ý muốn.

Đặc biệt hơn, Love Arts Coffee and Tea còn là workshop cắm hoa handmade Hà Nội rất hiểu tâm lý khách hàng. Mở cửa cả tuần từ 7:30 sáng đến 22h30 tối, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu muốn học cắm hoa kể cả khi bận rộn của mọi khách hàng. Hơn cả, cửa hàng lúc nào cũng đầy đủ nguyên vật liệu học cắm hoa. Đồng thời luôn có Group chat riêng hỗ trợ 24/7 để bạn học cắm hoa Online hoặc hoàn thiện kỹ năng một cách nhanh chóng. 

Thông tin liên hệ:

Cửa hàng Love Arts Coffee and Tea 

Địa chỉ: Tầng 1 – Số 70 Đặng Tiến Đông – P. Trung Liệt – Q. ĐỐng Đa – Hà Nội

Điện thoại: 08 8669 8669.

  1. Workshop handmade hoa tươi Lách Cách

Workshop cắm hoa Lách Cách
Workshop cắm hoa Lách Cách

Workshop cắm hoa handmade Hà Nội thứ hai chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Lách Cách. Nơi đây thu hút được rất nhiều khách hàng đến học cắm hoa vào mỗi dịp cuối tuần đặc biệt là các bạn trẻ. Lách Cách có khá nhiều chủ đề cắm hoa tươi khác nhau. Từ nhẹ nhàng đến rực rỡ, từ cổ điển đến hiện đại. Ngoài ra, học viên sau khi cắm còn được mang về sản phẩm để trưng bày.

Các giáo viên hỗ trợ cắm hoa tươi tại Lách Cách rất nhiệt tình, chu đáo và tỉ mỉ. Mức giá học cắm hoa phân theo từng chủ đề cắm hoa tuy nhiên rất phải chăng và tiết kiệm. Cửa hàng cũng hoạt động thường xuyên tất cả các ngày trong tuần từ 9:00 sáng đến 21:00 tối. Luôn khiến khách hàng cảm thấy thoải mái và tiện lợi khi đến học cắm hoa mỗi ngày.

  • Địa chỉ: số 458 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0888 14 96 68.

Top 3. Workshop cắm hoa ở Hà Nội Ribbon Florist

 

Workshop cắm hoa Ribbon Florist
Workshop cắm hoa Ribbon Florist

Nếu đang sinh sống tại quận Hoàn Kiếm, thủ đô Hà Nội bạn có thể lựa chọn workshop cắm hoa handmade Hà Nội Ribbon Florist. Phong cách cắm hoa ở đây vô cùng nhẹ nhàng, tình tứ, ngọt ngào và lãng mạn. Không gian thiết kế tuy nhỏ nhưng rất Nàng Thơ và sang trọng. Vì vậy, đây sẽ là một địa điểm lý tưởng để các bạn trẻ lui đến học cách cắm hoa hoặc thư giãn tâm hồn mỗi ngày.

Khi bước vào cửa hàng, bạn sẽ được nhân viên ra tiếp đón một cách tận tình. Trong quá trình cắm hoa, Ribbon Florist cũng hỗ trợ tất cả các khâu đoạn từ đơn giản đến phức tạp. Hoa tươi tại shop luôn luôn sẵn sàng để phục vụ tối đa 10 lượt khách mỗi ngày. Nhược điểm giá vé hơi cao, khoảng 900.000đ đồng thời shop chỉ mở cửa phục vụ khách hàng từ 8:00 sáng đến 19 giờ tối. 

  • Địa chỉ: Ribbon Florist – Số 6 Lý Đạo Thành, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0243 825 0599.

Các workshop cắm hoa handmade Hà Nội kể trên được chúng tôi tổng hợp, chọn lọc từ những đánh giá tốt nhất trên các diễn đàn. Do đó, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn đến trải nghiệm bất cứ khi nào có nhu cầu.