Mách bạn lớp học bó hoa Hàn Quốc uy tín, chuyên nghiệp, miễn phí

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều lớp học bó hoa Hàn Quốc tuy nhiên không phải lớp học nào cũng uy tín. Nếu không cẩn trọng, bạn có thể bị thiệt hại kinh tế nhưng lại không hiệu quả khi tham gia. Để an tâm tuyệt đối về mọi phương diện, chúng tôi khuyên bạn nên ưu tiên lựa chọn Love Arts Coffee and Tea.

Phong cách bó hoa Hàn Quốc là gì?

Chẳng phải ngẫu nhiên mà ngày càng nhiều lớp học bó hoa Hàn Quốc được thành lập thời gian gần đây. Bởi đây là một phong cách vô cùng bắt mắt, ngọt ngào, tinh tế, sang trọng được đại đa số mọi người yêu thích. Cụ thể, phong cách bó hoa Hàn Quốc có những đặc điểm nổi bật như sau:

phong cách bó hoa Hàn Quốc
Phong cách bó hoa Hàn Quốc ngày càng được nhiều người ưa chuộng
  • Kích thước tương đối nhỏ gọn, thiết kế vườn vặn cầm trên tay hoặc ôm vào lòng, khá tinh tế, tiện lợi.
  • Màu sắc bó hoa vô cùng tươi sáng tạo cảm giác vô cùng vui tươi, lạc quan và hạnh phúc khi ngắm nhìn.
  • Kiểu dáng bó hoa Hàn Quốc không quá cầu kỳ mà rất đơn giản, các đường nét tự nhiên, mềm mại.

Những lợi ích khi chọn lớp học bó hoa Hàn Quốc Love Arts Coffee and Tea

Tại Love Arts Coffee and Tea, bạn sẽ nhận được vô vàn các lợi ích thiết thực mà không phải lớp học nào cũng có.

Miễn phí dạy bó hoa phong cách Hàn Quốc

Trên thị trường hiện nay, hầu hết các lớp học bó hoa Hàn Quốc đều thu phí của học viên. Rất ít các workshop hay lớp hoa tươi dạy miễn phí hoặc thu phí nguyên vật liệu ngoại trừ Love Arts Coffee and Tea. Đúng thật như vậy, khi đến với cửa hàng, bạn sẽ được các nhân viên thợ hoa dày dặn kinh nghiệm hỗ trợ tận tình. Không mất vé vào cửa cũng như không phải đóng chi phí học cắm hoa.

Bạn chỉ cần đóng một khoản chi phí rất nhỏ từ vài chục nghìn đến 200.000đ nguyên vật liệu. Chi phí này phụ thuộc vào quá trình sử dụng nguyên vật liệu để cắm hoa của bạn nhiều hay ít. Đây cũng là chi phí giúp cho cửa hàng có thể tồn tại lâu dài để mang đến những giá trị hữu ích cho khách hàng. Ngoài ra, bạn sẽ không mất thêm bất kỳ chi phí nào khác.

Chuyên nghiệp, tận tình hỗ trợ mọi thời điểm

Lớp học bó hoa Hàn Quốc Love Arts Coffee and Tea hội tụ những giáo viên cắm hoa chuyên nghiệp và tận tình. Kiến thức cắm hoa sâu rộng về kiểu dáng, loại hoa, kích thước bó hoa… Kinh nghiệm cắm hoa thực tế trên 5 năm cực kỳ bắt mắt và sáng tạo. Vì thế, lớp học sẽ đáp ứng tốt tất cả các nhu cầu cắm hoa theo phong cách Hàn Quốc cũng như các quốc gia khác của học viên.

Lớp học bó hoa Hàn Quốc
Love Arts Coffee and Tea – Luôn tận tình hỗ trợ học viên

Ngoài ra, đội ngũ giáo viên tại workshop cắm hoa Love Arts Coffee and Tea còn tận tình hỗ trợ học viên trong mọi thời điểm. Tại cửa hàng, luôn sát sao hướng dẫn từng chi tiết nhỏ, khắc phục các lỗi học viên mắc phải. Dạy cắm hoa với tinh thần cầu thị, tận tâm, lịch thiệp không khắt khe hay dùng những từ ngữ khó nghe. Bên cạnh đó, lớp học còn hỗ trợ thông suốt trên các Group Zalo, Facebook mỗi ngày.

Mở cửa phục vụ tất cả các ngày trong tuần

Một điều đặc biệt nữa tại lớp học bó hoa Hàn Quốc Love Arts Coffee and Tea chính là phục vụ các học viên tất cả các ngày trong tuần. Không phân biệt ngày bình thường, ngày nghỉ hay lễ Tết. Cửa hàng mở cửa từ 7h30 sáng đến 22h30 tối mỗi ngày. Đây là ưu điểm vô cùng hoàn hảo để mọi học viên có thể học cắm hoa dễ dàng theo nhu cầu thực tế. Dù bận rộn hay ở xa, bạn đều có thể đến để trải nghiệm và cắm hoa thành thạo một cách tiện lợi.

Không gian tiện lợi để học cắm hoa và thư giãn

Đúng thật như vậy, không gian bên trong lớp học bó hoa Hàn Quốc Love Arts Coffee and Tea vô cùng tiện lợi để học viên cắm hoa và thư giãn. Ưu điểm này được thể hiện thông qua bốn đặc điểm nổi bật dưới đây:

  • Thiết kế không gian xanh, tươi mát mang lại cảm giác rất sinh động, thoải mái và bình yên, nhẹ nhàng cho học viên.
  • Nhiều tranh ảnh, hoa tươi dụng cụ trang trí vô cùng bắt mắt, kích thích óc sáng tạo của học viên khi cắm hoa.
  • Lối đi, bàn cắm hoa sắp xếp gọn gàng, khoa học phân theo từng học viên tuyệt đối không ảnh hưởng đến nhau.
  • Cửa hàng có quầy phục vụ cà phê, trà thơm ngon, âm nhạc nhẹ nhàng thư giãn, không bị tiếng ồn ảnh hưởng.

Love Arts Coffee and Tea – Lớp học bó hoa Hàn Quốc lý tưởng để bạn trải nghiệm cũng như mang lại sự hài lòng tuyệt đối. Đến một lần là nhớ mãi, đến là thành thạo cắm, bó hoa phong cách Hàn Quốc, đến là thư giãn, thoải mái.

Thông tin liên hệ:

Cửa hàng Love Arts Coffee and Tea 

Địa chỉ: Tầng 1 – Số 70 Đặng Tiến Đông – P. Trung Liệt – Q. ĐỐng Đa – Hà Nội

Điện thoại: 08 8669 8669.