Bật mí workshop cắm hoa cuối tuần miễn phí, chất lượng

Vì công việc bận rộn nên bạn chỉ có thời gian rảnh vào lúc cuối tuần hoặc những ngày nghỉ. Do đó, bạn muốn tìm các workshop cắm hoa cuối tuần chất lượng để học cắm hoa và thư giãn. Nếu đúng là như vậy thì Love Arts Coffee and Tea chắc chắn chính là địa điểm lý tưởng bạn đang mong đợi.

Tại sao nên tham gia các workshop cắm hoa

Thời gian gần đây, rất nhiều các workshop cắm hoa đã ra đời để phục vụ nhu cầu học cắm hoa của khách hàng. Workshop không hoàn toàn là một lớp học chỉ là một địa chỉ, không gian hội tụ những con người yêu hoa đến tham gia và trải nghiệm. Tại nơi đây, ngoài biết cách cắm hoa, bạn còn được tận hưởng sự thư giãn, thoải mái để giải tỏa các stress, căng thẳng hàng ngày.

workshop cắm hoa cuối tuần dành cho những người bận rộn nhưng yêu hoa
Workshop cắm hoa cuối tuần dành cho những người bận rộn nhưng yêu hoa

Bên cạnh đó, những workshop cắm hoa nói chung và workshop cắm hoa cuối tuần nói riêng đều có chi phí vô cùng phải chăng. Bởi vì đây là một dịch vụ kiêm thêm của các đơn vị cũng như các học viên tự trao đổi với nhau. Tại workshop, bạn vừa có thể cập nhật các kỹ thuật cắm hoa mới mẻ vừa làm quen, kết bạn được với nhiều người mới.

Love Arts Coffee and Tea – Workshop cắm hoa cuối tuần đa năng

Sở dĩ Love Arts Coffee and Tea được coi là workshop cắm hoa cuối tuần đa năng bởi cửa hàng có rất nhiều dịch vụ cực kỳ có lợi. Điển hình như:

Hoạt động tất cả các ngày kể cả cuối tuần

Love Arts Coffee and Tea là một workshop cắm hoa hoạt động tất cả các ngày trong tuần từ thứ hai đến chủ nhật. Bên cạnh đó, vào những ngày nghỉ, ngày lễ của đất nước, cửa hàng cũng hoạt động để phục vụ nhu cầu khách hàng. Không gian vô cùng rộng rãi, thiết kế tiện lợi, bắt mắt. Dù đến workshop vào thời điểm cuối tuần bạn cũng không lo chật chội, vẫn được hỗ trợ như ngày thường.

Mở cửa phục vụ từ sáng sớm đến đêm muộn

Ngoài phục vụ khách hàng đến tham gia trải nghiệm vào tất cả các ngày, workshop còn có thời gian vô cùng linh hoạt. Cụ thể, Love Arts Coffee and Tea bắt đầu mở cửa đón khách hàng từ 7h30 sáng mỗi ngày. Thời gian đóng cửa cũng khá muộn, đến 22h30 tối hàng ngày. Với khung thời gian, này dù có bận rộn như thế nào, bạn cũng sẽ sắp xếp hợp lý để học cắm hoa hiệu quả. 

Giảng viên chuyên nghiệp tận tình hỗ trợ

Tất cả các giáo viên tại workshop cắm hoa cuối tuần Love Arts Coffee and Tea phải hội tụ 2 yếu tố. Thứ nhất, kiến thức chuyên sâu về mọi thiết kế hoa cũng như các loại hoa trong cuộc sống. Thứ hai, có thái độ, kỹ năng sư phạm chuyên nghiệp, tận tình giúp đỡ học viên dễ hiểu khi học cắm hoa. Với 2 kỹ năng này, học viên sẽ luôn cảm thấy thân thiện, thoải mái và đạt hiệu quả nhanh chóng.

Miễn phí hoàn toàn chi phí học cắm hoa

workshop cắm hoa cuối tuần miễn phí
Love Arts Coffee and Tea – Workshop cắm hoa cuối tuần miễn phí dành cho những ai yêu hoa

Có phải bạn đang lo lắng về chi phí khi lựa chọn workshop cắm hoa tại Hà Nội. Nếu đúng là như vậy thì đến với Love Arts Coffee and Tea, bạn sẽ hoàn toàn an tâm. Bởi vì cửa hàng không thu chi phí dạy cắm hoa như một số lớp học, workshop khác. Cửa hàng chỉ thu chi phí nguyên vật liệu sử dụng để cắm hoa của học viên. Mức chi phí này tương đối tiết kiệm, chỉ từ vài chục nghìn.

Được mang sản phẩm tự thiết kế về nhà

Sau khi thiết kế xong những bó, bình, lẵng hoa, nếu cảm thấy ưng ý bạn có thể mang về nhà để trang trí. Bởi vì Love Arts Coffee and Tea hiểu rõ những sản phẩm đầu tay, đứa con tinh thần của học viên vô cùng ý nghĩa. Đó chính là niềm tự hào sau những buổi học vất vả và đầy nhiệt huyết. Nếu bạn đã trả các chi phí nguyên vật liệu rồi, workshop sẽ không thu thêm bất kỳ chi phí nào khác. 

Có Group hỗ trợ online mọi lúc mọi nơi

Kể cả khi học cắm hoa cuối tuần mà bận rộn phải về sớm bạn cũng không cần lo lắng. Bởi vì Love Arts Coffee and Tea có một group riêng trên mạng xã hội để hỗ trợ học viên mọi lúc mọi nơi. Bất kỳ lúc nào, bất kỳ nhu cầu, vấn đề gì bạn đều có thể hỏi trên group. Giáo viên, thợ hoa của Love Arts Coffee and Tea và các học viên khác sẽ hỗ trợ một cách tận tình trong thời gian sớm nhất. Vì thế kết quả học cắm hoa vẫn được đảm bảo như đi thực hành thực tế tại workshop.

Ngày càng nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn đến workshop cắm hoa cuối tuần Love Arts Coffee and Tea. Phần lớn các khách hàng sau khi trải nghiệm đều vô cùng hài lòng và ấn tượng. Hãy đến và trải nghiệm, chắc chắn bạn cũng sẽ bị thuyết phục, thích thú và hài lòng tuyệt đối.

Thông tin chi tiết tin vui lòng liên hệ:

Thông tin liên hệ:

Cửa hàng Love Arts Coffee and Tea 

Địa chỉ: Tầng 1 – Số 70 Đặng Tiến Đông – P. Trung Liệt – Q. ĐỐng Đa – Hà Nội

Điện thoại: 08 8669 8669.