Phong cách cắm hoa Garden là gì? Học cắm hoa phong cách Garden miễn phí

Phong cách cắm hoa Garden được không ít bạn trẻ yêu thích bởi tính nghệ thuật  và vẻ đẹp độc đáo. Đó cũng là lý do vì sao ngày càng nhiều người mua hoa tươi phong cách này, thậm chí đăng ký lớp học theo phong cách Garden.

Phong cách cắm hoa Garden là gì?

Phong cách cắm hoa Garden hay còn có tên gọi khác là nghệ thuật cắm hoa English Garden. Đây là một trong năm phong cách cắm hoa vô cùng nổi tiếng trên thế giới, được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Nghệ thuật cắm hoa English Dragon có nguồn gốc từ vương quốc Anh có đặc điểm tiên những bông hoa cỡ đại nhưng ít lá.

Phong cách cắm hoa English Garden tập trung chủ yếu vào những chi tiết nhỏ trên bó hoa. Mục đích khiến cho bó hoa, lẵng hoa trở nên sinh động và có hồn hơn mỗi khi ngắm nhìn. Tổng thể bố cục bó hoa, lẵng hoa luôn mang đến cảm giác vô cùng tròn trịa và có chiều sâu. Đồng thời, lối thiết kế này giúp tôn lên rõ nét sang trọng, quyến rũ cũng như cao cấp cho bó hoa, lẵng hoa.

phong cách cắm hoa Garden
Nghệ thuật cắm hoa English Dragon có nguồn gốc từ vương quốc Anh, sử dụng các bông hoa cỡ đại, ít lá

Bên cạnh đó, phong cách cắm hoa Garden nếu được kết hợp hài hòa nhiều loại hoa khác nhau sẽ khiến không gian trở nên bừng sáng. Bữa tiệc, buổi lễ của người nhận hoa nhờ vậy cũng diễn ra sinh động và ý nghĩa, ấn tượng hơn. Hiện nay, phần lớn các bữa tiệc sinh nhật hoặc khai trương thường ưu tiên sử dụng phong cách cắm hoa này. 

Địa chỉ mua hoa tươi phong cách Garden nổi tiếng

Tiếp theo xin giới thiệu đến bạn một trong những địa chỉ kinh doanh hoa tươi theo phong cách Garden nổi tiếng. Đó chính là Love Arts Flowers với đa dạng các mẫu hoa khác nhau, thiết kế bắt mắt từ những người thợ trên 5 năm kinh nghiệm. Nét đẹp của bó hoa hội tụ 5 tiêu chí: Tươi mới, căng tràn sức sống; hiện đại; rực rỡ, sang trọng; an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

nghệ thuật cắm hoa Garden Style
Love Arts Flowers – Điểm đến hàng đầu kinh doanh hoa tươi phong cách Garden nổi tiếng

Bên cạnh đó đến với Love Arts Flowers, bạn còn được mua những tác phẩm theo phong cách cắm hoa Garden với mức giá vô cùng phải chăng. Giao hoa nhanh chỉ từ 30 đến 45 phút trong khu vực nội thành Hà Nội. Miễn phí thiệp, banner, thiết kế bắt mắt, chiết khấu hấp dẫn khi mua hoa tươi số lượng lớn. Shop cũng sẵn sàng xuất VAT, bảo hành thiết thực bằng chính sách đổi trả hoặc hoàn tiền khi hoa giao đến khiến bạn không hài lòng.

Workshop, lớp học cắm hoa phong cách Garden miễn phí

Còn nếu bạn muốn học phong cách cắm hoa Garden cũng có thể ưu tiên lựa chọn Love Arts Coffee and Tea. Đây là một lớp học cắm hoa miễn phí, workshop hoa tươi nổi tiếng được đại đa số bạn trẻ trong thủ đô lui đến thường xuyên. Đúng thật như vậy, bạn không nghe nhầm đâu, Love Arts Coffee and Tea miễn phí hoàn toàn chi phí học cắm hoa giúp bạn tiết kiệm tốt nhất.

Bạn chỉ cần trả chi phí nguyên vật liệu cho mỗi buổi thực hành cắm hoa từ vài chục nghìn đồng theo nhu cầu. Ngoài ra, Love Arts Coffee and Tea còn là địa điểm lý tưởng để thư giãn với các bàn trà, cà phê và những người cùng đam mê cắm hoa. Uống trà, cà phê nói chuyện trao đổi tâm tình, giảm stress, căng thẳng và kết bạn làm quen một cách hiệu quả.

Workshop-cam-hoa-handmade
Love Arts Coffee and Tea – Địa chỉ học cắm hoa theo phong cách Garden miễn phí, chất lượng, tiện lợi

Dù là miễn phí nhưng Love Arts Coffee and Tea vẫn đảm bảo giúp bạn thành thạo phong cách cắm hoa Garden nổi tiếng trong thời gian chỉ vài ngày. Bởi workshop có rất nhiều giáo viên, thợ hoa nổi tiếng tại Hà Nội quy tụ để giảng dạy. Luôn đảm bảo kỹ năng sư phạm chuyên nghiệp cùng kiến thức sâu rộng, giúp bạn cảm thấy thân thiện, thoải mái và thực hành cắm hoa hiệu quả.

Ưu điểm nữa khi đến với Love Arts Coffee and Tea đó chính là mở cửa tất cả các ngày trong tuần. Đồng thời, lớp học cắm hoa tươi này cũng phục vụ khách hàng từ 7h30 sáng đến 22h30 tối. Tại đây không có khái niệm ngày bình thường, ngày nghỉ hay ngày lễ, Tết hoặc giờ hành chính, giờ nghỉ. Điều này đồng nghĩa bạn sẽ vô cùng tiện lợi mỗi khi muốn học cắm hoa.

Những bó, lẵng hoa tươi thiết kế theo phong cách cắm hoa Garden luôn thu hút ánh nhìn của mọi người khi vô tình trông thấy. Vì vậy, bạn đừng ngần ngại mua hoa tươi theo phong cách này hoặc tự học cắm hoa để sáng tạo ra những sản phẩm mang phong cách riêng, ngập tràn ý nghĩa nhé.

Love Arts Flowers và Love Arts Coffee and Tea luôn đồng hành cùng khách hàng trên hành trình chinh phục trái tim người khác bằng hoa tươi mỗi ngày.

Thông tin liên hệ:

Cửa hàng Love Arts Coffee and Tea 

Địa chỉ: Tầng 1 – Số 70 Đặng Tiến Đông – P. Trung Liệt – Q. ĐỐng Đa – Hà Nội

Điện thoại: 08 8669 8669.