Khám phá các kiểu cắm hoa đẹp nhất hiện nay

Bạn đang muốn tìm hiểu các kiểu cắm hoa đẹp nhất để nâng cao tay nghề, tự tay sáng tạo thiết kế hoa tươi ấn tượng. Nếu đúng là như vậy thì đừng bỏ qua kiểu cắm hoa hình bầu dục, hình rẻ quạt, kiểu chữ T ngược, kiểu hình vòm và kiểu hình chóp nón. Rất đẹp và cũng rất dễ thực hiện.

Kiểu cắm hoa hình bầu dục

Kiểu cắm hoa hình bầu dục
Kiểu cắm hoa hình bầu dục (oval)

Đầu tiên, bạn có thể cắm hoa theo hình bầu dục hay còn gọi là hình oval. Bước thứ nhất, bạn hãy cắm vào trung tâm của lọ hoa những cành hoa cao nhất để xác định được độ cao của lọ. Ở bước này bạn cũng nên cắm những bông hoa to nhất có màu sắc rực rỡ nhất. Tiếp theo, tạo hình oval bằng những cành hoa có chiều dài ngắn hơn xung quanh từ trên xuống dưới. Với các khoảng trống, nên che bớt đi bằng lá xanh và những bông hoa phụ.

Kiểu cắm hoa hình rẻ quạt

Nhắc đến các kiểu cắm hoa đẹp nhất hiện nay không thể bỏ qua kiểu cắm hình rẻ quạt xòe. Tuy nhiên, kiểu cắm này chỉ phù hợp với những loài hoa có thân dài như hoa hồng, hoa lay ơn hoặc hoa tulip. Khi cắm, hãy sử dụng các loại bình nông hình bầu dục hoặc hình trụ. Tạo một điểm nhấn ở khu vực trung tâm của bình sau đó tạo đường cong và các đường lan tỏa giống như những nan quạt.

Kiểu cắm hoa hình chữ T ngược

Kiểu cắm hoa hình chữ T ngược
Kiểu cắm hoa hình chữ T ngược

Kiểu cắm hoa hình chữ T ngược cũng khá phổ biến với đặc điểm hai bên phía góc dưới bình hoa trải rộng, bên trên nhọn thẳng. Việc đầu tiên bạn vẫn cần phải làm đó là tạo thân hình chữ T thẳng đứng. Sau đó cắm hai bên và giá cố chắc chắn bằng băng dính, dây thép hoặc keo nến. Tiếp tục, thêm lá, hoa phụ ở xung quanh các hướng chữ T để tạo sự sinh động khi ngắm nhìn. 

Kiểu cắm hoa hình vòm

Kiểu cắm hoa hình vòm
Kiểu cắm hoa hình vòm

Kiểu cắm hoa hình vòm được coi là quốc dân trong danh sách các kiểu cắm hoa đẹp nhất hiện nay. Kiểu cắm hoa này tương đối đơn giản nên rất dễ thực hiện. Bạn chỉ cần sử dụng bình hoa cao, miệng rộng sau đó cắt miếng xốp mút để chính giữa rồi cắm những bông hoa chính đối xứng nhau qua tâm. Tiếp tục, cắm các bông hoa phụ và lá cây ở xung quanh theo dạng hình vòm. Trong quá trình cắm nên dựa vào những bông hoa chính đối xứng tâm ban đầu để thực hiện. 

Kiểu cắm hoa hình chóp nón

kiểu cắm hoa hình chóp nón
kiểu cắm hoa hình chóp nón

Thứ năm, xin giới thiệu đến bạn kiểu cắm hoa hình chóp nón hiện đại và sang trọng. Những bông hoa chính được cắm đầu tiên tập trung hướng ra các đỉnh của hình chóp. Ở các vị trí thấp hơn theo hình chóp, bạn sẽ sử dụng các bông hoa cắt ngắn dần, hoa phụ và lá cây. Chú ý cắm sát ở phía dưới chân. Nhìn thoáng qua, bạn sẽ thấy bình, lẵng hoa có hình tam giác khá đẹp mắt và mới lạ.

Địa chỉ học cắm hoa uy tín, miễn phí, tận tình

Có 3 điều mọi người thường quan tâm nhất khi tìm kiếm các lớp học, workshop cắm hoa tươi đó chính là uy tín, giá tốt và tận tình. Đến với Love Arts Coffee and Tea, bạn sẽ nhận được cả 3 lợi ích trên và nhiều hơn thế.

Đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp

Bạn sẽ dễ dàng thành thạo các kiểu cắm hoa đẹp nhất ở trên và nhiều kiểu cắm hoa khác trong thời gian chỉ vài ngày. Bởi Love Arts Coffee and Tea có đội ngũ thợ hoa lành nghề trên 5 năm kinh nghiệm. Đầy đủ kỹ năng cắm hoa, kỹ năng chỉ dạy và kiến thức chuyên sâu về hoa tươi để sẵn sàng hỗ trợ học viên. Chắc chắn sẽ giúp bạn tạo ra những sản phẩm ấn tượng chinh phục người nhìn.

Miễn phí học cắm hoa tươi

workshop-cam-hoa-o-Ha-Noi-mien-phi
Love Arts Coffee and Tea – Dạy cắm hoa chất lượng, miễn phí, tận tình

Ở rất nhiều lớp học cắm hoa khác, học viên phải trả chi phí dạy cho các giáo viên, thợ hoa. Tuy nhiên, khi đến với Love Arts Coffee and Tea, bạn sẽ được miễn phí. Bởi workshop dạy hoa bằng cái tâm, không kinh doanh đồng thời học viên cũng tự học thông qua các bạn cùng chung đam mê. Tất cả chi phí phải trả đó là nguyên vật liệu cắm hoa chỉ từ vài chục nghìn đồng.

Tận tình chỉ dạy mọi lúc mọi nơi

Không chỉ giáo viên, thợ hoa mà cả nhân viên trong workshop đều rất tận tình hỗ trợ học viên. Ân cần chỉ dạy từng chi tiết từ đơn giản cho đến phức tạp, sửa các lỗi sai tận tình để bạn thành thạo. Không những thế, Love Arts Coffee and Tea còn sẵn sàng hỗ trợ online ngoài giờ trên các Group miễn phí. Mở cửa tất cả các ngày trong tuần từ 7h30 đến 22h30 để phục vụ mọi học viên có nhu cầu. 

Các kiểu cắm hoa đẹp nhất ở trên được chúng tôi sàng lọc từ hàng nghìn câu trả lời của mọi người. Vì thế, bạn đừng ngần ngại áp dụng để thực hành và đừng quên một địa chỉ lý tưởng để nâng cao tay nghề cắm hoa miễn phí, tận tình, uy tín tại Hà Nội nhé: Love Arts Coffee and Tea.

Thông tin liên hệ:

Lớp học, workshop cắm hoa Love Arts Coffee and Tea 

Địa chỉ: Tầng 1 – Số 70 Đặng Tiến Đông – P. Trung Liệt – Q. ĐỐng Đa – Hà Nội

Điện thoại: 08 8669 8669.