Yêu hoa, yêu cafe, thư giãn lãng mạn hãy chọn Cafe hoa

Posted on Blog 85 lượt xem

Bạn đang muốn tìm một quán cafe đẹp, lãng mạn và thơm ngon để thưởng thức cũng như thư giãn. Nếu đúng là như vậy thì cafe hoa chính là lựa chọn vô cùng lý tưởng. Tác động sâu vào thị giác, vị giác cũng như tâm trí, sẵn sàng giúp bạn thư thái, an nhiên và lạc quan hơn khi trải nghiệm.

Cafe hoa là gì? Sự khác biệt so với những quán cafe khác

Nhắc đến cafe hoa là nhắc đến những mô hình quán cafe kết hợp với hoa tươi vô cùng bắt mắt. Bên cạnh những ly cafe thơm ngon chính là sự xuất hiện của hoa tươi. Tùy theo từng quán cafe, hoa tươi có thể chỉ vài bó, lẵng, bình hoặc trang trí số lượng nhiều, đa dạng thiết kế. Mô hình này trước đây chủ yếu có ở Đà Lạt, Sapa, Đà Nẵng nhưng bây giờ đã khá phổ biến tại các thành phố lớn.

Đến với các tiệm cafe hoa tươi, bạn có thể vừa thưởng thức cafe vừa ngắm hoa rực rỡ sắc màu, hương thơm hấp dẫn. Những quán cafe này sẽ khiến tâm hồn bạn bình yên, nhẹ nhàng hơn như đang ở giữa một vườn hoa, rộn ràng thiên nhiên. Mọi áp lực, ồn ào đều sẽ được xua tan hiệu quả khi bước vào tận hưởng. Không những thế, tiệm hoa tươi cafe còn là nơi lý tưởng để bạn check-in, lưu lại những bức hình đẹp kỷ niệm.

Top 5 quán Cafe hoa đẹp được yêu thích nhất ở Hà Nội

Tại Hà Nội có rất nhiều tiệm hoa tươi cafe kết hợp. Tuy nhiên, để mà nói đẹp, lãng mạn và được yêu thích nhất, không thể bỏ qua 5 địa chỉ sau:

Top 1. Cafe hoa tươi Love Arts Coffee and Tea

Đứng đầu danh sách những quán Cafe hoa đẹp, nổi tiếng tại thủ đô Hà Nội chắc chắn phải nhắc đến Love Arts Coffee and Tea. Nơi đây hội tụ rất nhiều ưu điểm nổi bật không phải quán cafe nào cũng có. Đặc biệt, Love Arts Coffee and Tea sẽ đáp ứng thiết thực tất cả mong muốn của bạn, thậm chí nhiều hơn thế.

Quán cafe có hoa tươi ở Hà Nội đẹp
Cafe hoa tươi Love Arts Coffee and Tea
  • Xung quanh bạt ngàn hoa tươi, hương thơm hấp dẫn, bắt mắt, sang trọng, đa dạng theo mọi chủ đề, kiểu dáng và loại hoa.
  • Không gian thiết kế theo phong cách hiện đại, xanh hòa mình với thiên nhiên. Âm nhạc nhẹ nhàng, thư giãn.
  • Menu đa dạng, hương vị trà, cafe thơm ngon, được làm từ nguyên liệu nguồn gốc uy tín, pha chế theo công thức riêng.
  • Tổ chức học cắm hoa miễn phí cho tất cả những ai có niềm đam mê với hoa tươi hoặc muốn trải nghiệm để thư giãn.
  • Mở cửa tất cả các ngày trong tuần và cả ngày lễ. Phục vụ khách hàng tận tình từ 7h30 sáng đến 22h30 đêm muộn.

Lớp học, workshop cắm hoa Love Arts Coffee and Tea

Địa chỉ: Tầng 1 – Số 70 Đặng Tiến Đông – P. Trung Liệt – Q. ĐỐng Đa – Hà Nội

Điện thoại: 08 8669 8669.

Top 2. Hoa 10 Giờ Floral & Book Café

Hoa 10 Giờ Floral & Book Café – một quán cafe hoa có 4 không gian với những trải nghiệm rất thú vị dành cho mọi người. Đầu tiên là nơi thưởng thức cafe rất tinh tế, hiện đại và bài trí khoa học. Thứ hai là khu vực đọc sách với đa dạng các đầu sách khác nhau theo từng sở thích của khách hàng. Thứ ba là khu vực trang trí các bó hoa tươi đầy đủ màu sắc vô cùng bắt mắt. Cuối cùng chính là không gian nhà gỗ để bạn trải nghiệm cảm giác mộc mạc, trở về tuổi thơ.

  • Địa chỉ: 26 Hàng Vôi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0988 424 962

Top 3. Café de Flore 46

Café de Flore 46
Quán Café hoa De Flore 46

Đến với Café de Flore 46, bạn sẽ được hòa mình vào những cây xanh kích thước lớn trong và ngoài khuôn viên. Những cây xanh này nở hoa quanh năm, rất đẹp và tỏa hương thơm nhẹ nhàng, thư giãn. Bên cạnh đó, đôi lúc bạn còn được lắng nghe những tiếng chim hót bình yên, vui tai. Phục vụ lúc nào cũng nhiệt tình với khách hàng, luôn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

  • Địa chỉ: 46A Nguyễn Trường Tộ, Phường Trúc Bạch, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
  • Điện thoại: 0246 6183 399

Top 4. ForDeer – Coffee With Tree

Top các quán cafe hoa đẹp, lãng mạn làm sao có thể bỏ qua Coffee With Tree. Nơi đây có lẽ sẽ giúp hiệu suất làm việc của bạn tăng lên cao. Bởi bên trong, chủ tiệm đã trồng rất nhiều cây xanh kích thước lớn nhỏ, đa dạng chủng loại. Đồng thời trang trí thêm hoa tươi bắt mắt, thay mới 2 ngày 1 lần. Lúc nào bạn đến cũng thấy tâm hồn thoải mái, không còn căng thẳng hay áp lực.

  • Địa chỉ: 217 Tô Hiệu, Phường Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
  • Điện thoại: 0971 951 116

Top 5. Villa Des Fleurs

cafe hoa tươi tại hà nội
Thưởng thức cafe và ngắm hoa tươi tại Villa Des Fleurs.

Quán cafe hoa đẹp, lãng mạn cuối cùng xin được chia sẻ đến bạn chính là Villa Des Fleurs. Đây là một căn biệt thự ngập tràn sắc xuân ấm áp, hạnh phúc của màu sơn, hoa tươi và các đồ dùng. Hoa tươi xuất hiện ở hầu hết các khu vực, lối đi, chỗ ngồi trong quán. Bên cạnh đó, chủ tiệm cũng thường xuyên thay đổi theo các lễ hội, chủ đề khác nhau khiến khách hàng cảm thấy mới lạ, sinh động hơn.

  • Địa chỉ: 95 Quán Thánh, Phường Quán Thánh, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
  • Điện thoại: 0339 456 895

Hãy đến thử và cảm nhận sự khác biệt tại cafe hoa đặc biệt là. Chắc chắn những giá trị bạn nhận lại sẽ vô cùng thiết thực, thậm chí còn muốn lui đến mỗi ngày.