Hoa sinh nhật nói gì về tính cách của bạn?

Giống như đá sinh, hoa sinh nhật biểu thị tháng một người được sinh ra. Nó có thể dự đoán điều gì đó về tính cách của họ. Không có nghi ngờ rằng những bông hoa này rất đẹp – việc của bạn là xem biểu tượng của chúng có đúng hay không.

Tháng 1: Hoa Cẩm Chướng

Hoa Cẩm Chướng thể hiện sự ái mộ, sắc đẹp và tình yêu của phụ nữ (điều này giải thích tại sao chúng thường được tặng vào Ngày của Mẹ). Ngoài ra, hoa Cẩm Chướng còn thể thể hiện những điều khác nhau tùy thuộc vào sắc màu của chúng.
Tính cách của bạn: Bạn chân thật và trầm tính. Bạn trung thành và có một tình yêu đối với bạn bè và gia đình của bạn mà không gì có thể sánh được.

Tháng 2: Hoa Violet

Những bông hoa màu tím này đã được các thiếu nữ yêu mến và tôn thờ như một biểu trưng của sự thủy chung. Một số người xem hoa Violet là tượng trưng của sự khiêm tốn và ngây thơ.
Tính cách của bạn: Bạn trưởng thành hơn tuổi và có thể là một người rất kín đáo. Nhưng bạn cũng là người hơi mơ mộng. Phải mất một thời gian để bạn kết thân với mọi người, nhưng khi thân, bạn cực kỳ trung thành.

Tháng 3: Hoa Thủy Tiên

Trên khắp các nền văn hóa, hoa Thủy Tiên được biết đến bằng những câu chuyện khác nhau, nhưng tất cả đều tập trung vào sự may mắn. Ở xứ Wales, người ta nói rằng nếu bạn phát hiện ra bông hoa Thủy Tiên vàng đầu tiên trong mùa, bạn sẽ có 12 tháng may mắn.
Tính cách của bạn: Bạn hướng về cuộc sống bình yên và hạnh phúc. Bạn cực kỳ sáng tạo và tốt bụng với mọi người xung quanh.

Tháng 4: Hoa Cúc Họa Mi

Một biểu tượng tinh túy của sự tinh khiết và trong trắng. Ngoài sự ngây thơ, Hoa Cúc Họa Mi cũng là biểu hiện của một số bí mật. Daisy từng được gọi là “đôi mắt của ban ngày”, vì chúng khép cánh hoa vào ban đêm, chỉ để lộ phần trung tâm màu vàng tươi, bí mật nhỏ của chúng, khi mặt trời ló dạng.
Tính cách của bạn: Bạn là kiểu người vui vẻ, may mắn. Giống như bông hoa trong tháng sinh của bạn, bạn có xu hướng làm rạng rỡ ngày mới của mọi người bằng cách riêng của bạn.

Tháng 5: Hoa Linh Lan (hay Hoa Lan Chuông)

Khi Linh Lan nở hoa, người ta cho rằng đó là sự trở lại của hạnh phúc – những cơn mưa rào tháng Tư mang đến những bông hoa tháng Năm. Những cánh hoa nhỏ hình chuông biểu thị sự khiêm nhường và ngọt ngào, nhưng đừng để bị lừa: hoa có thể rất độc.
Tính cách của bạn: Bạn khá thực tế và có xu hướng xử lý tốt các tình huống khó khăn. Còn bạn bè của bạn chỉ nghĩ bạn là người ngọt ngào nhất.

Tháng 6: Hoa Hồng

Hoa Hồng tượng trưng một cách toàn diện cho tình yêu và đam mê, nhưng chúng khác nhau về ý nghĩa biểu tượng tùy thuộc vào màu sắc của chúng. Và với lịch sử lãng mạn lâu đời như vậy, hoa Hồng cũng tượng trưng cho sự kín đáo.
Tính cách của bạn: Bạn là một người lãng mạn thực sự. Bạn dễ dàng hòa đồng với mọi người và có thể xử lý các tình huống một cách dễ dàng.

Tháng 7: Hoa Phi Yến

Dạng hình nón của Hoa Phi Yến thường được ví như mũi của cá Heo. Liên kết với sự cởi mở và tích cực, Hoa Phi Yến tượng trưng cho chân trời rộng lớn, tiềm năng và thời gian tốt đẹp.
Tính cách của bạn: Bạn là người hài hước. Sự quyến rũ và khiếu hài hước của bạn khiến mọi người cảm thấy được chào đón và đánh giá cao. Bạn cũng coi trọng gia đình hơn hầu hết mọi thứ khác.

Tháng 8: Hoa Lay Ơn (hay Hoa Dơn)

Được đặt theo từ tiếng Latin, Gladiolus có nghĩa là thanh kiếm, Gladiolus đã được các chiến binh Hy Lạp đeo trong trận chiến để bảo vệ họ khỏi bị tổn hại và cái chết.
Tính cách của bạn: Bạn là một trí thức làm bất cứ điều gì có thể để thành công. Bạn có xu hướng thấy mình trong vai trò lãnh đạo trong công việc. Vì giống như bông hoa của bạn, sức mạnh và sự chính trực của bạn là vô song.

Tháng 9: Hoa Thạch Thảo

Truyền thuyết Hy Lạp nói rằng Asters (Hoa Thạch Thảo) được tạo ra bởi nữ thần Astraea, người đã khóc khi nhìn thấy quá ít ngôi sao trên bầu trời – nước mắt của cô sau đó trở thành những bông hoa hình ngôi sao. Trong khi người Victoria liên kết những bông hoa này với sự mờ nhạt và kiên nhẫn, với trí tuệ và hoàng gia.
Tính cách của bạn: Bạn hơi cầu toàn, nhưng điều này không có gì đáng ngạc nhiên. Có lẽ nhu cầu của bạn để có mọi thứ hoàn hảo là điều khiến bạn cũng có một chút cảm xúc. Nhưng này, đó không phải là tiêu cực. Trên thực tế, đặc điểm đó khiến bạn trở thành một người giao tiếp tuyệt vời.

Tháng 10: Hoa Cúc Tâm Tư (Cúc Kim Tiền)

Màu vàng cam của hoa được cho là có thể giữ được ánh nắng của mùa thu khi năm tàn. Được biết đến như chất khử trùng, chống viêm, kháng khuẩn và chống nấm, Calendulas đã và vẫn đang được sử dụng để ngăn ngừa và chữa lành nhiễm trùng.
Tính cách của bạn: Bạn ấm áp, thân thiện và dễ gần. Bạn cũng phấn đấu để sống một cuộc sống yên bình và hài hòa.

Tháng 11: Hoa Chi Cúc

Người Nhật coi Hoa Cúc là biểu tượng của sự hoàn hảo. Việc những cánh hoa nở một cách có trật tự đã truyền cảm hứng cho Khổng Tử rất nhiều. Ông đã đề nghị những bông hoa như một đối tượng của thiền định.
Tính cách của bạn: Bạn trung thực, tốt bụng và từ bi. Bạn kết bạn dễ dàng, và là một người dễ chịu.

Tháng 12: Hoa Ô Rô

Được cho là đại diện cho hạnh phúc gia đình, hoa Ô Rô cũng đại diện cho quốc phòng và bảo vệ (quả mọng độc của nó bảo vệ phần còn lại của cây).
Tính cách của bạn: Bạn là người có thể tìm thấy và sắp xếp lại những thứ trong nhà của bạn để làm cho nó ấm cúng hơn. Bạn cũng có thể trở nên hơi phòng thủ khi ai đó phê phán cách bạn làm điều gì đó.