Xu hướng cắm hoa đẹp, đơn giản đón Tết Tân Sửu 2021

Mỗi dịp Tết xuân về, những lọ hoa màu sắc sớm đã trở thành một phần không thể thiếu trong nhiều ngôi nhà. Bạn muốn cắm hoa chơi Tết sao cho thật đẹp mà đơn giản? Dưới đây là những xu hướng cắm hoa đẹp đón Tết 2021 mà Love Arts Flower gợi ý giúp bạn có thể trang hoàng ngôi nhà của mình trong dịp tết Tân Sửu.

>>Muốn hoa ngày Tết tươi lâu đừng quên những bí quyết dưới đây

Bình hoa đào, hoa mai để bàn mang đến sự hạnh phúc, phú quý

Hoa đào vào mai là hai loại hoa đặc trưng cho ngày tết Nguyên Đán, được sử dụng để trang trí nhà cửa vào mỗi dịp Tết. Đào và mai là biểu tượng cho sự vui vẻ, hạnh phúc, sự sinh sôi mạnh mẽ và trường thọ.

Xu hướng cắm hoa đẹp, đơn giản đón Tết Tân Sửu 2021

Mai và đào thường được trưng cả chậu trong dịp tết. Tuy nhiên, tùy sở thích bạn có thể thay bằng những bình đào và mai để bàn. Cắm để bàn bạn nên chọn những cành đào, mai nhỏ, thẳng và một chiếc bình cao. Nên cắm với lượng hoa vừa phải, hoa hướng lên xòe đều quanh miệng bình.

Bình mai hay đào cũng đơn giản, không cần phải kết hợp với loại hoa khác. Bạn chỉ cần trang trí thêm câu đối, lì xì là có được một bình hoa đào (mai) đẹp đón tết rồi.

Bình/chậu hoa cúc mang lại sự may mắn, bình an

Không chỉ hoa mai, hoa đào được sử dụng trong dịp Tết, hoa cúc cũng được chị em mua nhiều để trưng Tết mỗi dịp xuân về. Hoa cúc tượng trưng cho sự trường thọ, niềm vui và phúc lộc. Vì vậy hoa cúc là một trong những loài hoa không thể thiếu của nhiều gia đình trong những ngày Tết.

Bạn có thể đặt những chậu cúc vàng trước cổng hay thềm nhà hoặc cắm những bình hoa cúc đặt ở phòng khách trong mỗi dịp Tết. Hoa cúc có nhiều loại màu sắc khác nhau, vậy nên khi chọn hoa để cắm vào bình, bạn nên chọn màu sắc có sự hài hòa để làm nổi bật không gian. Chọn những bông hoa vừa mới nở, để có thể chơi lâu hơn.

Xu hướng cắm hoa đẹp, đơn giản đón Tết Tân Sửu 2021

Hoa đồng tiền mang lại nhiều tiền tài

Hoa đồng tiền được biết đến là loại hoa mang ý nghĩa tài lộc và bình an, chính sự bình dị của loài hoa này đã tạo nên nét đẹp riêng đặc thù của nó. Khi lựa chọn hoa cắm trang trí nhà cửa người ta thường lựa chọn hoa đồng tiền thay cho những loại hoa khác với mong muốn mang lại may mắn và hạnh phúc đến cho gia đình.

Hoa đồng tiền có nhiều màu, tùy thuộc và sở thích và gu của từng người, ta có thể cắm những bình hoa đồng tiền mix màu hoặc đơn màu sắc. Hoa đồng tiền có cuống dài nên nếu bạn lựa chọn bình hoa đồng tiền để trang trí phòng khách, bạn nên lựa chọn một chiếc bình trơn màu. Cắm cho hoa xòe xung quanh bình là được một bình hoa đồng tiền đẹp.

Xu hướng cắm hoa đẹp, đơn giản đón Tết Tân Sửu 2021

Cắm hoa ly mang lại sự thịnh vượng, sung túc

Hoa ly là loại hoa có vẻ đẹp thanh tao, nhã nhặn và thể hiện được sự cao quý. Hoa ly có ý nghĩa thể hiện sự giàu sang, thịnh vượng giúp đem lại tài lộc đến cho gia chủ. Hoa ly được nhiều người lựa chọn để trang trí nhà cửa không chỉ bởi vẻ đẹp mà còn bởi mùi hương của ly có thể lan tỏa khắp nhà.

Những bình cắm hoa ly thường có dáng to. Hoa ly có thể được cắm cùng nhiều hoa khác. Tuy nhiên bạn cần lưu ý vì dáng hoa ly đã to nên những hoa kết hợp cùng nên là dáng nhỏ. Khi chọn hoa ly bạn nên chọn những cành chưa nở và có nhiều nụ. Cắm hoa thành từng lớp từ cao đến thấp vào bình, cắm xen kẽ các loại lá để lấp đầy khoảng trống. 

Xu hướng cắm hoa đẹp, đơn giản đón Tết Tân Sửu 2021

Ngoài một số gợi ý về xu hướng cắm hoa đẹp, đơn giản đón Tết 2021 trên, bạn cũng có thể lựa chọn loại hoa và cách cắm tùy theo sở thích nhưng tốt nhất nên chọn hoa có màu sắc tươi sáng, rực rỡ để mang lại may mắn. Nếu bạn chưa biết cắm hoa như thế nào hoặc không có thời gian chuẩn bị, bạn có thể đặt các mẫu bình hoa tại Love Arts để mang sắc xuân về ngôi nhà của mình.

Dưới đây là một số bình, lẵng hoa tại nhà Love Arts:

Xu hướng cắm hoa đẹp, đơn giản đón Tết Tân Sửu 2021

Xu hướng cắm hoa đẹp, đơn giản đón Tết Tân Sửu 2021

Để được sở hữu những mẫu bình hoa đẹp, tinh tế hãy liên hệ ngay với cửa hàng hoa Love Arts qua địa chỉ:

Love Arts
Kiot2, CC B4 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
Email: lovearts.flowers@gmail.com
Phone: 08 8669 8669
Fanpage: Love Arts Flowers