Gợi ý shop hoa tươi quận Hoàn Kiếm, Hà Nội lý tưởng

Posted on Blog 119 lượt xem

Theo khảo sát từ nhiều khách hàng, một shop hoa tươi quận Hoàn Kiếm, Hà Nội lý tưởng phải hội tụ được những tiêu chí sau. Chất lượng hoa tươi mới, ý nghĩa; giao nhanh; đa dạng mẫu mã; giá cả phải chăng; phục vụ tận tình và bảo hành thiết thực. Lựa chọn Love Arts Flowers, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về những tiêu chí trên thậm chí còn nhận được nhiều hơn thế.

Hoa tươi đẹp và ý nghĩa

Chất lượng hoa tươi luôn được Love Arts Flowers đặt lên trên hết khi kinh doanh. Các bạn nhân viên của shop hoa tươi quận Hoàn Kiếm, Hà Nội này đều là những thợ hoa chuyên nghiệp, cực kỳ khắt khe trong khâu lựa chọn và thiết kế. Mỗi một bó hoa trao đến tay khách hàng phải đảm bảo được sự tươi mới, tràn đầy sức sống cũng như thể hiện rõ nhất các tâm tình của người gửi.

hoa tươi đẹp tại quận Hoàn Kiếm
Chất lượng hoa tươi luôn được Love Arts Flowers đặt lên hàng đầu khi kinh doanh

Để làm được điều này, nhân viên đã lựa chọn cẩn thận từng bông hoa tươi tắn, rực rỡ, không bị héo uá, rách lá. Đồng thời trao đổi với khách hàng mục đích trao tặng, người nhận là ai, trong sự kiện nào. Ngoài ra, shop cũng thực hiện việc bảo quản hoa tươi và chụp ảnh gửi cho người mua xem trước. Khi khách hàng đồng ý, shop mới tiến hành giao đi, nếu không đồng ý sẽ chỉnh sửa lại.

Giao nhanh 45 – 60 phút

Ưu điểm thứ hai của Love Arts Flowers so với các shop hoa tươi quận Hoàn Kiếm, Hà Nội khác chính là giao nhanh. Chỉ cần bạn cho shop thời gian tối đa 60 phút kể cả là bó hoa thiết kế mới theo yêu cầu, shop sẽ giao đến tận nơi. Vì Love Arts Flowers hiểu rõ khi hoa tươi giao đúng lúc mới đảm bảo kế hoạch tặng hoa, tâm tình của khách hàng được thể hiện tốt nhất. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm kể cả những lúc sát giờ mới nhớ và vội vàng đặt hoa.

Đa dạng mẫu mã hoa tươi

Love Arts Flowers kinh doanh đa dạng các mẫu hoa tươi khác nhau cũng như các dịch vụ hoa tươi chuyên nghiệp để phục vụ khách hàng. Đầu tiên, phải nói đến những mẫu hoa chúc mừng dành cho sự kiện khai trương, sinh nhật, tân gia thôi nôi, vinh danh… Thứ hai là thiết kế hoa tỏ tình siêu lãng mạn dành cho cặp đôi, có hỗ trợ tạo hình trái tim hoặc khắc tên, con số ý nghĩa lên bóa hoa.

Gợi ý một số bó hoa đẹp dùng cho các sự kiện trọng đại
Phong phú các mẫu hoa tươi đẹp, phù hợp với nhu cầu thực tế

Khi bạn muốn lựa chọn khoa chia buồn để phúng viếng, thể hiện sự thành kính phân ưu thì Love Arts Flowers cũng là địa chỉ lý tưởng. Bởi tại đây, các mẫu hoa chia buồn luôn có những màu sắc đặc trưng cùng vòng tròn luân hồi ý nghĩa. Bên cạnh đó, shop cũng nhận thiết kế hoa tang lễ hình Thánh giá dành cho người Công giáo cực kỳ sâu sắc.

Chưa hết, Love Arts Flowers cũng là shop hoa tươi quận Hoàn Kiếm, Hà Nội thiết kế hoa cưới cho xe hoa, cổng cưới, cô dâu khá ngọt ngào, bắt mắt. Mỗi bó hoa đều thể hiện rõ sự thủy chung, son sắt và chân thành trong tình yêu. Nếu muốn mua các nguyên liệu để cắm hoa cũng đừng quên Love Arts Flowers. Đầy đủ kiểu dáng, màu sắc, kích thước để đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. 

Giá cả phải chăng, tiết kiệm

Bạn sẽ không cần phải lo lắng khi mua hoa tươi tại Love Arts Flowers. Vì shop thường xuyên theo dõi diễn biến của thị trường để đưa ra mức giá phù hợp, có lợi nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó, cửa hàng hoa tươi quận Hoàn Kiếm này cũng nhập hoa trực tiếp tại những nhà vườn uy tín ở Đà Lạt. Do đó, giá thành bán ra sẽ không bị ảnh hưởng nhiều như các đơn vị nhập hoa trung gian. Đặc biệt, Love Arts Flowers còn cam kết không bao giờ tăng giá vào những ngày lễ mua hoa tăng mạnh như 14/2, 8/3 hay 20/10…

Bảo hành thiết thực

Mua hoa tươi giá rẻ ở Hà Nội
Một bó hoa đẹp không chỉ tươi mà còn phải có mức giá phải chăng và bảo hành thiết thực

Chính sách bảo hành thiết thực của shop hoa tươi quận Hoàn Kiếm, Hà Nội Love Arts Flowers sẽ khiến bạn an tâm tuyệt đối. Du đặt hoa online cho bản thân hay người khác, bạn cũng không phải lo lắng về chất lượng. Shop cam kết hoa giao đến nơi tươi mới, bắt mắt đúng mẫu đã chọn, đúng giờ, đúng người, đúng địa chỉ. Nếu như sai sót dù một trong các tiêu chí trên khiến bạn thất vọng, ngay lập tức cửa hàng sẽ hoàn lại tiền trong thời gian 60 phút.

Bên cạnh các ưu điểm thiết thực ở trên, Love Arts Flowers còn có nhiều dịch vụ nổi bật khác chắc chắn bạn vô cùng thích thú.

  • Tặng thêm thiệp viết, banner hoàn toàn miễn phí trong tất cả các đơn hoa.
  • Bảo mật thông tin cá nhân của khách hàng, hỗ trợ ghi nội dung nếu cần
  • Điện hoa tất cả các quận lân cận trong khu vực nội thành thủ đô Hà Nội.
  • Tư vấn tận tình cách chăm sóc hoa, cách tặng hoa sao cho thật ấn tượng.
  • Cơ chế chiết khấu giá cực kỳ hấp dẫn khi mua hoa tươi số lượng nhiều.
  • Đặt hoa trực tiếp tại cửa hàng hoặc online qua số hotline: 08 8669 9669 cũng như website: https://lovearts.vn/.

Love Arts Flowers là shop hoa tươi quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đặc biệt đề cao đến các nguyện vọng, lợi ích của khách hàng. Vì thế, shop luôn cố gắng không ngừng thay đổi toàn diện về mọi dịch vụ khiến khách hàng hài lòng tuyệt đối. Chọn Love Arts Flowers, bạn sẽ yên tâm về mọi vấn đề khi muốn mua hoa tươi.