Các mẫu hoa văn phòng trang trí, khen tặng đẹp, sang trọng

Posted on Blog, Cẩm nang tặng hoa 177 lượt xem

Trong công việc hàng ngày hoa văn phòng thường dùng để trang trí và khen tặng. Vì thế, bạn hãy dựa vào hai tiêu chí này để lựa chọn mẫu hoa phù hợp, bắt mắt và ấn tượng với bất kỳ ai trông thấy.

Tiêu chí chọn hoa văn phòng để trang trí

Bước vào văn phòng của bất kỳ công ty nào bạn cũng sẽ bắt gặp rất nhiều chậu hoa nhỏ nhắn ở trên bàn và xung quanh nơi làm việc. Tác dụng của những chậu hoa này giúp cho văn phòng trở nên tươi mát, ngập tràn thiên nhiên. Bên cạnh đó, hoa trang trí cũng giúp công ty tạo dấu ấn tốt đẹp với đối tác, khách hàng. Đồng thời hoa cũng giúp cho nhân viên sáng tạo, hứng khởi hơn khi làm việc.

Vì thế, lựa chọn hoa văn phòng để trang trí, bạn hãy ưu tiên các mẫu hoa đã trồng sẵn trong chậu. Hoặc hoa tươi cắm bình hoa, hoa thủy canh trồng trong chậu thủy tinh miễn sao giúp cho hoa tươi lâu nhất có thể. Với từng khu vực, bạn nên lựa chọn các bình, chậu hoa kích thước phù hợp. Việc này vô cùng quan trọng để tạo nên tính thẩm mỹ tương xứng với khu vực làm việc.

Chọn hoa trang trí văn phòng, bạn cũng nên sử dụng các loại hoa mang ý nghĩa phong thủy tốt đẹp. Thậm chí có thể lựa chọn theo màu sắc, hợp với mệnh từng nhân viên hoặc phong cách chung của công ty. Không nên lựa chọn những loại hoa dễ thu hút côn trùng và có tán lá rộng. Bởi việc này vô tình khiến cho nơi làm việc bị ảnh hưởng cũng như mất đi sự thiện cảm.

Các mẫu hoa trang trí văn phòng đẹp

Dựa vào những tiêu chí ở trên, chúng tôi xin gợi ý bạn một số mẫu hoa văn phòng cực kỳ bắt mắt để trang trí:

Hoa văn phòng trang trí
Những bình hoa trang trí bằng hoa tươi luôn tạo ra cảm giác tươi mới, tràn đầy năng lượng để nhân viên tập trung làm việc hiệu quả. Vì thế, không nhất thiết phải trồng cây tốn kém và đắt đỏ, bạn có thể mua nguyên liệu hoa tươi tại Love Arts Flowers về cắm bình theo sở thích vô cùng bắt mắt. >>> Đặt mua hoa tại đây.
Hoa văn phòng lan hồ điệp sang trọng
Nếu có điều kiện, công ty nên lựa chọn các chậu hoa lan hồ điệp để trang trí văn phòng. Bởi vì đây là một loài hoa vô cùng sang trọng và ấn tượng cũng như mang nhiều ý nghĩa tích cực. Chậu hoa lan hồ điệp thể hiện sự trân quý của công ty với các nhân viên đồng thời cũng góp phần tôn lên tầm vĩ mô, sang trọng của thương hiệu.       >>> Đặt mua hoa tại đây.

Tiêu chí chọn hoa văn phòng để khen tặng

Nếu chọn hoa để khen tặng cho các nhân viên trong công ty hoặc đối tác, khách hàng, bạn hãy ưu tiên ý nghĩa chân thành, thăng tiến và hạnh phúc. Vì điều này như chứng minh công ty vô cùng trân quý những tài năng có thành tích xuất sắc trong công việc. Đồng thời cũng thể hiện sự trân trọng, mong muốn hợp tác vui vẻ và thành công với các đối tác và khách hàng.

Chọn hoa văn phòng để khen thưởng, hãy lựa chọn hoa bó, hoa giỏ hoặc hoa hộp. Vừa nhỏ gọn, tinh tế lại vô cùng sang trọng, quý phái, dễ dàng cầm tay trao tặng cho người khác. Kích thước các bó hoa vừa phải, đảm bảo được sự tươi mới và ấn tượng khi ngắm nhìn. Để làm được những điều này, bạn nên lựa chọn các đơn vị cung cấp hoa tươi uy tín, ví dụ như Love Arts Flower.

Một số loài hoa thể hiện rõ sự tươi mới, chân thành và hạnh phúc phải kể đến hoa baby, hoa hồng, hoa hướng dương, hoa tulip. Đặc biệt bạn nên lựa chọn những bó hoa có sự xuất hiện của hoa hướng dương và hoa đồng tiền. Bởi hai loại hoa này thể hiện rất rõ ý chí, nghị lực, sự tự tin trong công việc. Đồng thời cũng ngầm nói đến mong ước ngày càng thành công trong tương lai.

Các mẫu hoa văn phòng khen tặng đẹp

Tiếp theo, xin gợi ý đến bạn một số mẫu hoa văn phòng dùng để khen tặng cực kỳ ấn tượng và ý nghĩa:

Hoa văn phòng đẹp
Hộp hoa văn phòng này lấy sắc vàng làm chủ đạo, thể hiện mong muốn tương lai của người nhân viên được khen thưởng sẽ ngày càng rực rỡ. Cầu chúc cho người đó gặt hái được nhiều thành công trong công việc và luôn tươi vui trong cuộc sống hàng ngày. Chắc chắn khi nhận được hộp hoa này, nhân viên sẽ cực kỳ tự hào và biết ơn, cống hiến lâu dài cùng công ty. >>> Đặt mua hộp hoa tại đây.

 

Tiếp theo xin giới thiệu đến bạn một bó hoa vô cùng ngọt ngào và mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Bó hoa được làm chủ yếu từ hoa hồng đỏ thể hiện sự nhiệt huyết của nhân viên trong công việc hàng ngày. Xen lẫn hoa baby thể hiện sự chân thành của họ đồng thời cũng thể hiện sự trân quý của ban lãnh đạo công ty. >>> Đặt bó hoa tại đây.

Nếu như bạn muốn đặt thiết kế riêng hoặc tham khảo thêm những bó, lẵng hoa khác, vui lòng click vào đây.

Love Arts Flowers – Tự hào là đơn vị cung cấp hoa văn phòng nổi tiếng hàng đầu Hà Nội. Kinh doanh đa dạng các loại hoa trang trí, khen thưởng văn phòng, sáng tạo bắt mắt, ý nghĩa và tươi mới. Giá cả phải chăng, chỉ từ 250K một chậu hoa đẹp, giao nhanh 45 phút tại Hà Nội. Phục vụ tận tình, hoàn tiền thiết thực trong 60 phút nếu bạn không hài lòng. An tâm tuyệt đối!