Love Arts Flowers – Địa chỉ thiết kế hoa theo yêu cầu ai cũng mê

Posted on Blog 71 lượt xem

Có phải bạn đang cần tìm một địa chỉ thiết kế hoa theo yêu cầu để thể hiện những tâm tình riêng. Nếu đúng là như vậy thì Love Art Flowers sẽ khiến bạn hài lòng tuyệt đối về mọi phương diện.

Vì sao nên thiết kế hoa tươi theo yêu cầu

Nếu có thời gian và muốn thể hiện sự trân quý đặc biệt, bạn nên thiết kế hoa theo yêu cầu. Việc này sẽ mang lại rất nhiều những lợi ích thiết thực cho cả người tặng và người nhận hoa thực tế.

  • Thứ nhất, giúp cho đóa hoa của bạn trở nên nổi bật, khác biệt hơn so với những đóa hoa khác trong sự kiện.
  • Thứ hai, bó hoa độc đáo thể hiện tình cảm đặc biệt đối với người nhận hoa so với những người khác.
  • Thứ ba, tạo ra dấu ấn khó phai khiến người nhận hoa nhớ mãi thậm chí là lưu giữ bó hoa cho đến khi tàn.
hoa sinh nhật đẹp
Thiết kế hoa theo yêu cầu giúp bạn tạo dấu ấn riêng, đặc biệt với người nhận hoa

Để làm được những điều này bạn phải lựa chọn đơn vị có hỗ trợ dịch vụ thiết kế hoa tươi theo yêu cầu. Bên cạnh đó, dịch vụ phải hoàn hảo, được thiết kế bởi những người thợ dày dặn kinh nghiệm. Và Love Arts Flowers chính là địa chỉ lý tưởng để bạn gửi gắm niềm tin, nhận lại một bó hoa hoàn hảo như mong đợi.

Những ưu điểm khi thiết kế hoa theo yêu cầu tại Love Arts Flowers

Dưới đây là những ưu điểm bạn sẽ hài lòng khi lựa chọn Love Arts Flowers.

Thiết kế mọi kiểu dáng

Đầu tiên, dù bạn muốn hoa bó hoa, giỏ hoa, lẵng hoa, kệ hoa hay hoa hộp, Love Arts Flowers cũng sẽ đáp ứng tốt. Bởi nhân viên của shop đều là những thợ hoa trên 5 năm kinh nghiệm, tận tâm với nghề. Thấu hiểu tất cả các kiểu dáng hoa phổ biến trên thị trường hiện nay. Thậm chí, shop còn nhận thiết kế những kiểu dáng hoa đặc biệt khi khách hàng yêu cầu. Điển hình như bó hoa khổng lồ, bó hoa mini, hoa hình trái tim hoặc bó hoa hình kẹo mút ấn tượng.

Thiết kế sự khác biệt trên bó hoa

Thiết kế hoa tươi theo yêu cầu
Hãy tạo ra sự khác biệt trên mỗi bó hoa để người nhận nhớ mãi đến bạn

Thứ hai, bạn có thể chỉ định Love Arts Flowers thiết kế hoa theo yêu cầu với sự khác biệt nằm trên mỗi bó hoa. Rất nhiều những sản phẩm độc đáo, sinh động và ý nghĩa đã được chúng tôi thực hiện. Trong đó, không thể không nhắc đến những bó hoa khắc tên người thương, mẹ… tạo dấu ấn bất ngờ và đặc biệt. Hoặc để kỷ niệm, bạn có thể khắc lên những con số cột mốc giữa hai người. Hấp dẫn và lãng mạn hơn nữa chính là từng tầng trái tim ở chính giữa bó hoa.

Thiết kế mọi chức năng hoa

Thứ ba, Love Arts Flowers nhận thiết kế mọi chức năng hoa sử dụng trong cuộc sống hàng ngày. Mỗi chức năng sẽ mang những đặc điểm riêng thể hiện rõ nhất hàm ý trao gửi. Ví dụ, hoa chúc mừng sinh nhật, khai trương luôn rực rỡ, bắt mắt để thể hiện sự vui vẻ, may mắn, hạnh phúc và thành công. Hoa tỏ tình, hoa kỷ niệm thiết kế theo phong cách ngọt ngào, hạnh phúc. Còn hoa tang lễ sẽ sử dụng những gam màu u buồn thể hiện rõ sự thành kính phân ưu của bạn.

Thiết kế mọi màu sắc, loại hoa

Hộp hoa tình yêu - Món quà ngọt ngào dành tặng người thương
Love Arts Flowers – Thiết kế hoa theo mọi yêu cầu khách hàng đưa ra

Nếu bạn muốn thiết kế hoa theo yêu cầu với các màu sắc, loài hoa chỉ định cũng đừng ngần ngại nói với Love Arts Flowers. Chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn những loài hoa có màu sắc phù hợp nhất với mong muốn. Ví dụ như màu vàng sẽ sử dụng hoa hướng dương, hoa hồng vàng, hoa tulip hoặc hoa lan hồ điệp vàng. Màu trắng sẽ lựa chọn hoa baby, hoa lan hồ điệp trắng và cả hoa hồng trắng. Thiết kế một loài hoa hoặc phối hợp nhiều loại cuốn hút mọi ánh nhìn.

Bên cạnh đó, Love Arts Flowers cũng cung cấp nhiều ưu điểm, dịch vụ khác khiến khách hàng tiện lợi và hài lòng tuyệt đối khi mua hoa tươi.

  • Cam kết hoa tươi chính hãng nhập từ vườn hoa Đà Lạt và các kho hoa uy tín ở Hà Nội, luôn tươi mới, bắt mắt, tràn đầy sức sống.
  • Giá bán cực kỳ hấp dẫn chỉ từ 250K một bó hoa đẹp trọn vẹn đồng thời bình ổn giá trong tất cả các ngày lễ Tết.
  • Triển khai các cơ chế chiết khấu cực kỳ hấp dẫn dành cho khách hàng mua hoa số lượng nhiều hoặc vào dịp đặc biệt.
  • Tặng thiệp miễn phí, viết hộ lời chúc và thiết kế thông điệp trên banner sang trọng, bắt mắt cho tất cả các đóa hoa.
  • Hỗ trợ giao nhanh trong khu vực Hà Nội từ 45 đến 60 phút tất cả mọi địa chỉ, bảo mật mọi thông tin của khách hàng.
  • Đa dạng các phương thức đặt hoa tiện lợi. Ví dụ đến số 56 ngõ 4 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa hoặc gọi: 08 8669 8669 hoặc truy cập website: https://lovearts.vn/ 
  • Khi khách hàng cảm thấy không hài lòng, shop sẽ ngay lập tức hoàn trả tiền bó hoa trong thời gian tối đa 60 phút.

Lựa chọn https://lovearts.vn/ để thiết kế hoa theo yêu cầu là một quyết định sáng suốt của các khách hàng thông thái. Quyết định này sẽ giúp bạn an tâm về mọi phương diện và hài lòng tuyệt đối khi nhận được bó hoa thực tế cũng như tự tin hơn khi trao tặng cho người khác.