Workshop cắm hoa ở Hà Nội miễn phí dành cho tất cả mọi người

Vì điều kiện kinh tế hạn hẹp nên nhiều người mong có những workshop cắm hoa ở Hà Nội miễn phí. Thực tế trên thị trường vẫn có những đơn vị vẫn ngày ngày trao đi những giá trị thiết thực đến với mọi người. Điển hình như Love Arts Flower and Cafe – điểm đến lý tưởng của đại đa số học viên.

Khái quát các work cắm hoa ở Hà Nội hiện nay

Tại thủ đô Hà Nội có rất nhiều workshop cắm hoa để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Các workshop cắm hoa thường chia thành hai loại. Đầu tiên là workshop với một mục đích duy nhất là kinh doanh thông qua hình thức dạy cắm hoa. Thứ hai là workshop của những đơn vị kinh doanh hoa tươi hoặc quán cà phê hoặc tổ chức phi lợi nhuận thành lập.

Hầu hết các workshop thành lập để kinh doanh đều thu phí khách hàng. Nếu bạn muốn tìm các workshop cắm hoa ở Hà Nội miễn phí thì nên ưu tiên lựa chọn các quán cà phê hoặc đơn vị phi lợi nhuận hoặc tiệm hoa tươi. Vì đây là một lĩnh vực kinh doanh thêm của họ nên không hướng tới lợi nhuận. Mục đích mở workshop chủ yếu là trao giá trị thiết thực đến khách hàng, đồng thời để khách hàng biết đến thương hiệu tốt hơn. Điển hình như tiệm hoa tươi Love Arts Flower and Cafe:

Miễn phí hoàn toàn chi phí dạy, hỗ trợ cắm hoa

Đúng thật như vậy, Love Arts Flower and Cafe là một workshop cắm hoa ở Hà Nội miễn phí hoàn toàn chi phí học. Điều này đồng nghĩa bạn sẽ không mất chi phí vào cửa, dạy học từ vài trăm nghìn đến hàng triệu đồng như các lớp học hoặc workshop khác. Love Arts Flower and Cafe hội tụ những con người yêu hoa tươi cùng chung đam mê thực hành kỹ năng học cách cắm hoa hiệu quả.

Học cắm hoa miễn phí ở Hà Nội
Love Arts Flower and Cafe chỉ thu chi phí nguyên liệu cắm hoa, không thu chi phí dạy

Dù là miễn phí nhưng các thợ hoa, giáo viên của Love Arts Flower and Cafe đều là những người chuyên sâu trong lĩnh vực. Ít nhất 5 năm kinh nghiệm, thông thạo mọi phong cách cắm hoa tươi phổ biến trên thị trường. Ngoài ra, Love Arts Flower and Cafe cũng có kỹ năng sư phạm, dạy cắm hoa tận tình để giúp bạn hiểu rõ và thực hành một cách hiệu quả nhất. Chất lượng không hề thua kém các workshop mất phí khác trên thị trường.

Chỉ thu phí nguyên vật liệu thực hành cắm hoa

Thật lòng mà nói, Love Arts Flower and Cafe khi đến với workshop cắm hoa ở Hà Nội miễn phí Love Arts Flower and Cafe, bạn sẽ phải trả một khoản phí khác. Đó là chi phí nguyên vật liệu gồm hoa tươi, phụ kiện keo dán, xốp mút, nơ thắt, vải bọc… Tùy theo nhu cầu thực hành cắm hoa của bạn sẽ dao động từ vài chục nghìn đến vài trăm nghìn. Tuy nhiên, bạn cũng có thể tiết kiệm bằng cách mang các nguyên vật liệu ở nhà đến để thực hành cùng mọi người.

Mở cửa tất cả các ngày trong tuần và cả ngày lễ

Đến với Love Arts Flower and Cafe, ngoài chi phí tiết kiệm, bạn còn vô cùng tiện lợi khi trải nghiệm. Điều này được thể hiện bằng chính sách mở cửa linh hoạt hướng đến lợi ích khách hàng. Workshop mở cửa tất cả các ngày trong tuần không phân biệt ngày thường hay ngày nghỉ, ngày lễ. Ngoài ra, Love Arts Flower and Cafe còn mở cửa từ 7h30 sáng đến 22h30 tối. Với thời gian này, mọi học viên đều dễ dàng sắp xếp đến trải nghiệm, phù hợp với nhu cầu. 

Cảm nhận của học viên tại Love Arts Flower and Cafe

Chị Nguyễn Thị Mai tại Quận Cầu Giấy chia sẻ: Đến với Love Arts Flower and Cafe, tôi không mất bất kỳ chi phí nào cả. Tất cả chi phí bỏ ra là 40.000 đồng  mỗi ngày cho các nguyên liệu hoa tươi và dụng cụ hỗ trợ thực hành. Nhân viên tại cửa hàng lúc nào cũng tận tình hỗ trợ tôi suốt cả ngày dài. Đến đây, tôi được gặp nhiều người chung đam mê với mình nên rất vui, thoải mái và thư giãn.

workshop-cam-hoa-o-Ha-Noi-mien-phi
Phần lớn mọi học viên đều cảm thấy hài lòng khi lựa chọn Love Arts Flower and Cafe

Chị Phạm Anh Tú ngụ quận Long Biên tâm sự: Mặc dù miễn phí nhưng các giáo viên tại workshop cắm hoa ở Hà Nội miễn phí Love Arts Flower and Cafe rất chuyên nghiệp và tâm lý. Họ dạy cắm hoa bằng cả cái tâm yêu nghề chứ không phải nhiệm vụ hàng ngày. Sau 2 buổi, tôi đã thành thạo kỹ năng cắm hoa bình và hoa bó đơn giản. Chỉ cần vài buổi nữa tôi đã tự tin cắm hoa bó đẹp như ngoài tiệm rồi.

Anh Nguyễn Văn Hùng ngụ quận Hà Đông kể: Tôi đã tham gia nhiều workshop cắm hoa ở Hà Nội nhưng Love Arts Flower and Cafe là workshop để lại cho tôi nhiều ấn tượng tốt đẹp nhất. Tại nơi đây, tôi không mất quá nhiều chi phí cho việc học cắm hoa mỗi buổi. Nhân viên tận tình không những thế tôi còn được mang sản phẩm mình cắm về nhà khoe với mọi người, vô cùng tự hào. 

Nếu muốn tiết kiệm chi phí và an tâm về chất lượng thì đừng bỏ qua workshop cắm hoa ở Hà Nội miễn phí Love Arts Flower and Cafe. Đừng quên chia sẻ địa chỉ lý tưởng này đến với những người khác cùng mong muốn như bạn nhé.

Thông tin liên hệ:

Cửa hàng Love Arts Coffee and Tea 

Địa chỉ: Tầng 1 – Số 70 Đặng Tiến Đông – P. Trung Liệt – Q. ĐỐng Đa – Hà Nội

Điện thoại: 08 8669 8669.