4 bước cắm hoa phong cách châu Âu đẹp hút hồn người xem

Ngày càng nhiều người yêu thích, theo đuổi cách cắm hoa phong cách châu Âu. Bởi nhắc đến phong cách này là nhắc đến những thiết kế hoa tươi sang trọng, quý phái, hiện đại, tinh tế luôn khiến người khác ấn tượng khi ngắm nhìn. Nếu có thể, bạn cũng nên mua hoa tươi theo phong cách châu Âu hoặc tự cắm hoa để thể hiện các ý nghĩa riêng khi sử dụng.

Bốn bước cắm hoa phong cách châu Âu đẹp hút hồn

Nếu không có thời gian rảnh, muốn học cắm hoa online bạn hãy tham khảo bốn bước quy trình dưới đây.

Bước 1. Lựa chọn loại hoa phù hợp

Bước đầu tiên cắm hoa phong cách châu Âu vô cùng quan trọng bạn không nên bỏ qua đó chính là lựa chọn loại hoa phù hợp. Phong cách châu Âu tập trung ưu tiên những bông hoa có kích thước lớn đang bung nở khoảng 90%. Đồng thời sử dụng các loại lá, phụ kiện có màu sắc và hình dáng khác nhau để tạo nét đa dạng, sinh động. Bạn có thể lựa chọn một loại hoa với nhiều màu sắc hoặc nhiều loại hoa đa dạng sắc màu tùy theo sở thích.

Bước 2. Lựa chọn loại bình hoa phù hợp

Cắm hoa phong cách Châu Âu
Ưu tiên lựa chọn những bình hoa dạng hình tròn hoặc hình trụ

Phong cách cắm hoa châu Âu thường sử dụng bình hoa để thể hiện nét đẹp độc đáo, sang trọng. Vì vậy, bạn nên ưu tiên lựa chọn những bình hoa dạng hình tròn hoặc hình trụ được làm từ thủy tinh, gốm hoặc pha lê. Đây là những kiểu dáng, chất liệu bình hoa khiến người nhìn cực kỳ thích thú, toát lên rõ sự quý phái, đẳng cấp khi ngắm nhìn. Theo các nghệ nhân cắm hoa, loại bình đẹp mắt thường có kích thước chiều dài dao động từ 20 đến 30 cm.

Bước 3. Sắp xếp hoa một cách ấn tượng

Cắm hoa phong cách châu Âu bước thứ ba cũng rất quan trọng đó chính là sắp xếp các bông hoa ấn tượng, hài hòa. Bạn hãy phân ra từng loại hoa, từng loại lá khác nhau, sau đó chia đều theo các hướng cụ thể. Mục đích để phân bố màu sắc tinh tế, không tương phản lẫn nhau. Lưu ý, hoa tươi nên dùng số lượng nhiều gấp đôi so với bình cắm. Việc này có ý nghĩa mang đến sự sang trọng và thanh thoát cho bình hoa sau khi cắm xong.

Bước 4. Sử dụng màu sắc làm điểm nhấn tổng thể

chau-hoa-phong-cach-chau-au
Cắm hoa phong cách Châu Âu hãy lựa chọn một màu sắc chính làm chủ đạo trước khi thực hiện

Màu sắc luôn khiến bó hoa trở nên nổi bật và thu hút ánh nhìn của mọi người tốt hơn. Vì thế, bạn hãy lựa chọn một màu sắc chính làm chủ đạo trước khi cắm để thể hiện những phong cách riêng của bình hoa. Ví dụ, nếu ưu tiên màu hồng nhẹ nhàng bạn có thể lựa chọn hoa hồng, hoa ly, hoa cẩm tú cầu hoặc hoa cẩm chướng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thêm một chút hoa baby trắng xen kẽ các bông hoa để tạo sự cuốn hút và chân thành. 

Workshop cắm hoa tươi phong cách châu Âu uy tín miễn phí

Nếu bạn muốn học cắm hoa tươi theo phong cách châu Âu miễn phí, chất lượng thì đừng bỏ qua Love Arts Coffee and Tea. Bởi đây là một workshop hoa tươi phi lợi nhuận, lập ra dành cho những người chung đam mê yêu thích hoa tươi tại thủ đô Hà Nội. Khi đến đây, bạn sẽ không mất bất kỳ chi phí hỗ trợ dạy cắm hoa nào. Số tiền bạn bỏ ra là chi phí nguyên vật liệu để phục vụ việc cắm hoa.

Love Arts Coffee and Tea  thu phí này để vận hành workshop tồn tại phát triển lâu dài. Chi phí nguyên vật liệu cũng không quá nhiều chỉ từ vài chục nghìn tùy theo nhu cầu cắm hoa tươi của khách hàng thực tế. Ngoài ra, workshop cũng mở cửa tất cả các ngày trong tuần, từ 7h30 sáng đến 22h30 tối. Dù bận rộn như thế nào, học viên cũng dễ dàng sắp xếp tới trải nghiệm một cách hiệu quả.

workshop cắm hoa cuối tuần miễn phí
Âu Love Arts Coffee and Tea – Dạy cắm hoa phong cách Châu Âu chuyên nghiệp

Chưa hết, đến với workshop cắm hoa phong cách châu Âu Love Arts Coffee and Tea, bạn còn được chỉ dạy tận tình từ những nghệ nhân cắm hoa hàng đầu. Không chỉ đảm bảo kiến thức sâu rộng, chuyên sâu mà kỹ năng sư phạm, tư vấn cũng rất chuyên nghiệp, nhiệt huyết. Những gì bạn được nhận là sự thân thiện, thoải mái và thành thạo kỹ năng cắm hoa hiệu quả sau vài ngày thực hành.

Bên cạnh đó, Love Arts Coffee and Tea cũng kinh doanh cả hoa tươi theo phong cách châu Âu và nhiều phong cách khác. Luôn có những bàn trà, cà phê riêng để khách hàng đến thưởng lãm, thư giãn, ngắm hoa, học cắm hoa và mua hoa tươi tiện lợi. Đảm bảo mức giá phải chăng, thời gian giao hoa nhanh, đa dạng mẫu mã. Đặc biệt phải nhắc đến cam kết bảo hành thiết thực, sẵn sàng hoàn trả tiền nếu khách hàng không hài lòng.

Bạn nghĩ sao về cách cắm hoa phong cách châu Âu ở trên, có dễ thực hiện tại nhà hay không? Nếu khó hình dung thì đừng ngần ngại đến với Love Arts Coffee and Tea để trải nghiệm cắm hoa thực tế một cách hiệu quả nhé. 

Thông tin liên hệ:

Cửa hàng Love Arts Coffee and Tea 

Địa chỉ: Tầng 1 – Số 70 Đặng Tiến Đông – P. Trung Liệt – Q. ĐỐng Đa – Hà Nội

Điện thoại: 08 8669 8669.