Phong cách cắm hoa hiện đại là gì? Học cắm hoa hiện đại miễn phí, uy tín

Bên cạnh phong cách cổ điển, phong cách cắm hoa hiện đại cũng rất được yêu thích đặc biệt là những bạn trẻ. Do đó, ngày càng nhiều người đã tìm đến các lớp học cắm hoa hiện đại để nâng cao tay nghề và sáng tạo hoa tươi theo nhu cầu. Hãy cùng chúng tôi đi sâu tìm hiểu về phong cách này cũng như học cắm hoa hiện đại miễn phí, chất lượng nhé.

Phong cách cắm hoa hiện đại là gì?

Nhắc đến phong cách cắm hoa hiện đại là nhắc đến phong cách đề cao tính thẩm mỹ nhưng phải đơn giản và tinh tế. Phong cách này xuất hiện từ giữa thế kỷ 20 nhận được sự yêu thích của đại đa số bạn trẻ và cả người trung tuổi. Đến thời điểm hiện tại, phong cách đã được sáng tạo và cải tiến rất nhiều nhưng vẫn giữ mãi đặc điểm nổi bật sẵn có. Điển hình như:

phong cách cắm hoa hiện đại đề cao sự tinh tế, đơn giản
Phong cách cắm hoa hiện đại đề cao sự tinh tế, bắt mắt và đơn giản
  • Ưu tiên sự đơn giản từ nguyên vật liệu đầu vào cho đến cách cắm hoa. Các bông hoa và phụ kiện được sắp xếp rất gọn gàng, thanh thoát.
  • Tính thẩm mỹ phải được đề cao, thiết kế hài hòa, cân đối mọi chi tiết với nhau. Nhờ vậy, đóa hoa sẽ gây ấn tượng đặc biệt ngay khi nhìn thấy.
  • Không ngừng thay đổi, sáng tạo nhưng vẫn phải giữ được bố cục bắt mắt. Đóa hoa càng sáng tạo độc đáo, khác lạ càng được nhiều người yêu thích.

Phong cách cắm hoa hiện đại có thể áp dụng trên hầu hết các kiểu dáng hoa tươi: Từ bó hoa, lẵng hoa, kệ hoa cho đến giỏ hoa, bình hoa. Bên cạnh đó, ngày càng nhiều nghệ nhân đã thiết kế hoa tươi hiện đại theo hình khối đơn giản. Họ lấy cảm hứng từ những hình tròn, hình vuông, hình tam giác thường ngày. Sau đó sáng tạo, thổi hồn vào khiến đóa hoa trở nên mạnh mẽ và ấn tượng hơn.

Những chi tiết rườm rà, phức tạp, cầu kỳ được loại bỏ hoàn toàn trên phong cách cắm hoa này. Đồng thời, các cành hoa cũng được sắp xếp theo từng chủ đề cụ thể. Ví dụ như chủ đề về tình yêu, chủ đề về mùa xuân hay chủ đề về thiên nhiên. Ngoài ra, bạn cũng có thể yêu cầu nghệ nhân và các shop hoa tươi thiết kế theo mục đích nhất định muốn trao tặng, sử dụng.

phong cách cắm hoa hiện đại
Bạn có thể áp dụng nghệ thuật cắm hoa hiện đại ở cả bình hoa và bó hoa

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng đã chuyên sâu về phong cách cắm hoa hiện đại để phục vụ khách hàng. Họ kinh doanh đa dạng các kiểu dáng hoa tươi theo phong cách này. Từ đơn giản cho đến sang trọng, giá thành cũng phân loại cụ thể để đáp ứng nhu cầu cụ thể của từng người. Vì vậy, chẳng khó hiểu tại sao ngày càng nhiều đóa hoa hiện đại xuất hiện trong các sự kiện.

Lớp học phong cách cắm hoa hiện đại miễn phí, uy tín

Bạn đang hoài nghi, chúng tôi hiểu nhưng đó là sự thật. Xin được giới thiệu đến bạn một lớp học phong cách cắm hoa hiện đại miễn phí và uy tín: Love Arts Coffee and Tea. Không còn nỗi lo phải tốn hàng triệu đồng để học cắm hoa, đến  đây bạn sẽ được miễn học phí hoàn toàn. Bạn chỉ cần phải trả chi phí nguyên vật liệu để thực hành cắm hoa hàng ngày. Chi phí này cũng tương đối tiết kiệm chỉ từ vài chục nghìn đồng một buổi.

workshop-cam-hoa-o-Ha-Noi-mien-phi
Love Arts Coffee and Tea, dạy cắm hoa hiện đại miễn phí, chất lượng, tận tình

Love Arts Coffee and Tea là một lớp học, workshop cắm hoa nổi tiếng tại thủ đô Hà Nội được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Ở nơi đây có những giáo viên, thợ hoa lành nghề, chuyên sâu về nghệ thuật cắm hoa hiện đại. Đồng thời, họ cũng có kỹ năng sư phạm chuyên nghiệp, tận tình chỉ dạy học viên trong mọi tình huống. Vì vậy, chỉ sau vài buổi trải nghiệm, bạn sẽ thành thạo kỹ năng cắm hoa cơ bản để tự thiết kế sử dụng hoặc tặng cho người khác.

Bên cạnh đó,  Love Arts Coffee and Tea còn có những chính sách vô cùng thiết thực dành cho học viên muốn học cắm hoa tươi. Đó là có thể đến bất cứ khi nào không phân biệt ngày thường hay ngày nghỉ. Workshop mở cửa đón học viên bắt đầu từ 7h30 sáng, đóng cửa lúc 22h30 tối.  Love Arts Coffee and Tea cũng hỗ trợ giải đáp các thắc mắc về kỹ năng cắm hoa thông qua group riêng. Do đó, dù bận rộn hay chưa hiểu lúc thực hành bạn cũng không cần lo lắng.

Bây giờ, bạn đã hiểu vì sao phong cách cắm hoa hiện đại lại được ưa chuộng như vậy hay chưa? Đừng quên địa chỉ lý tưởng Love Arts Coffee and Tea để học cắm hoa hiện đại nhanh chóng, chất lượng và tiện lợi nhất bạn nhé.

Thông tin liên hệ:

Lớp học, workshop cắm hoa Love Arts Coffee and Tea 

Địa chỉ: Tầng 1 – Số 70 Đặng Tiến Đông – P. Trung Liệt – Q. ĐỐng Đa – Hà Nội

Điện thoại: 08 8669 8669.