Thú vui tao nhã, độc đáo uống cafe ngắm hoa thư giãn tinh thần

Posted on Blog 269 lượt xem

Bên cạnh cafe sách, cafe thú cưng, nhiều người bắt đầu thích thú với trào lưu uống cafe ngắm hoa. Bởi đây là một trải nghiệm vô cùng độc đáo, hấp dẫn, mang lại nhiều lợi ích ấn tượng khi tận hưởng.

Tại sao gọi là uống cafe ngắm hoa

Trào lưu uống cafe ngắm hoa không còn quá xa lạ đối với nhiều người. Tuy nhiên, thời gian gần đây, trào lưu này bắt đầu nổi tiếng và được nhiều người thích thú ưu tiên trải nghiệm. Đây là một hoạt động thư giãn tinh thần cũng như thưởng thức ẩm thực đồ uống độc đáo và khác lạ. Cụ thể, bạn sẽ được thưởng thức cà phê thơm ngon trong một không gian ngập tràn hương sắc của hoa tươi với những cảm giác rất thiên nhiên, ấn tượng.

Tại thủ đô Hà Nội nói riêng và các thành phố lớn nói chung, trào lưu vừa uống cà phê vừa ngắm hoa ngày càng nở rộ. Đặc điểm nhận biết dễ thấy đó là luôn hoa tươi xuất hiện ở trong quán cà phê hoặc quán đặt ở các khu vực có nhiều hoa tươi. Tùy theo điều kiện kinh tế, mỗi quán cà phê hoa tươi sẽ có những lối thiết kế khác nhau để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Lợi ích khi vừa ngắm hoa vừa uống cafe

Lợi ích đầu tiên bạn sẽ nhận được khi uống cà phê ngắm hoa đó chính là thư giãn và giải tỏa căng thẳng hiệu quả. Màu sắc bắt mắt cùng hương thơm cuốn hút của hoa tươi sẽ giúp bạn nhanh chóng gạt bỏ đi hết các lo âu, muộn phiền. Từ đó khiến tinh thần trở lại trạng thái thoải mái, tràn đầy năng lượng tích cực để làm việc, sinh hoạt một cách tập trung, hiệu quả nhất.

uống cafe ngắm hoa
Uống cafe ngắm hoa tươi là trào lưu rất nổi tiếng giúp thư giãn và giải tỏa căng thẳng hiệu quả

Thứ hai, uống cà phê ngắm hoa tươi sẽ giúp bạn xua tan đi những thi vị, khô khan trong cuộc sống hàng ngày. Bởi trào lưu này mang đến sự tươi mới, sinh động của thiên nhiên vào trong không gian quán cà phê cũng như tâm trí của bạn. Không còn cảm giác đơn giản hay nhạt nhẽo mà bạn sẽ luôn có cảm giác rất tươi vui, mới lạ và khác biệt. Ngoài ra, nhiều người cũng lựa chọn các quán cà phê có hoa tươi để check in, lưu lại những hình ảnh đẹp. 

Lưu ý khi uống cafe ngắm hoa thư giãn

Tiếp theo, xin lưu ý đến bạn một số mẹo hay để uống cà phê ngắm hoa hiệu quả nhất. Đầu tiên, nên lựa chọn một thời điểm thích hợp. Theo các nhà tâm lý học, khi uống cà phê ngắm hoa vào buổi sáng sớm hoặc chiều tà sẽ giúp đầu óc trở nên minh mẫn hơn. Bên cạnh đó, buổi sáng sớm cũng là lúc hoa nở đẹp nhất tươi nhất và thơm nhất. Chắc chắn bạn sẽ giải tỏa được các căng thẳng và có những bức hình đẹp lưu lại.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên lựa chọn trang phục phù hợp. Uống cà phê ngắm hoa hãy sử dụng những bộ trang phục mang lại cảm giác thoải mái, dễ di chuyển. Việc này là vô cùng cần thiết để bạn thuận tiện trong việc thực hiện các thao tác lúc ngắm hoa hoặc uống cà phê. Đồng thời, đừng quên mang theo những chiếc máy ảnh hoặc điện thoại có khả năng chụp hình đẹp. Chắn bạn sẽ dùng đến thường xuyên đó.

Lưu ý quan trọng thứ ba không thể bỏ qua việc lựa chọn một địa chỉ lý tưởng để trải nghiệm. Lời khuyên của chúng tôi dành cho bạn đó là hãy ưu tiên các địa chỉ có nhiều hoa tươi nhưng sắp xếp một cách hợp lý và đa dạng mẫu mã. Đồng thời, nên chọn các địa chỉ có lượng khách vừa phải, không quá đông đúc. Hãy dành thời gian tham khảo trước các quán cà phê với hình ảnh cụ thể và các đánh giá của khách hàng để quyết định sáng suốt. 

Địa điểm uống cafe ngắm hoa lý tưởng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều quán cafe hoa tươi để bạn trải nghiệm. Tuy nhiên, Love Arts Coffee luôn được đại đa số khách hàng ở thủ đô ưu tiên lui đến thường xuyên. Bởi nơi đây có những thế mạnh, ưu điểm nổi bật mà không phải quán cafe nào cũng làm được:

trào lưu uống cafe ngắm hoa
Love Arts Coffee được đại đa số khách hàng lựa chọn để uống cafe ngắm hoa mỗi ngày
  • Thiết kế không gian quán rộng rãi, xanh, sạch, đẹp, dễ di chuyển, thư giãn.
  • Đa dạng các chậu, bình, bó, lẵng hoa tươi với nhiều màu sắc và kiểu dáng.
  • Menu đồ uống trà, cafe phong phú và thơm ngon, đáp ứng mọi sở thích.
  • Nhân viên tận tình phục vụ, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết.
  • Có không gian riêng dạy cắm hoa miễn phí dành cho những ai có nhu cầu.
  • Mức giá đồ uống hấp dẫn, phù hợp với điều kiện kinh tế mọi khách hàng.
  • Mở cửa tất cả các ngày trong tuần, hoạt động từ 7h30 sáng đến 22h30 tối.

Bạn thấy sao, trải nghiệm uống cafe ngắm hoa rất độc đáo và nhiều lợi ích thiết thực đúng không? Hãy thử và trải nghiệm, chắc chắn bạn sẽ nhận lại vô vàn các giá trị tích cực về cả tinh thần và thể xác. Và đừng quên địa chỉ lý tưởng Love Arts Coffee để tận hưởng một cách hài lòng, trọn vẹn nhất nhé.

  • Quán cafe – Lớp học cắm hoa Love Arts Coffee
  • Địa chỉ: Tầng 1 – Số 70 Đặng Tiến Đông – P. Trung Liệt – Q. ĐỐng Đa – Hà Nội
  • Điện thoại: 08 8669 8669.