Bạn đã biết những loài hoa tượng trưng cho hạnh phúc gia đình hay chưa?

Gia đình luôn là nơi hạnh phúc nhất của mỗi con người trong mọi hoàn cảnh. Vì thế, chẳng khó hiểu tại sao nhiều người lại muốn lựa chọn những loài hoa tượng trưng cho hạnh phúc gia đình để cắm hoặc trao tặng cho nhau. Nếu bạn cũng đang có ý định như vậy thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé.

Những loài hoa tượng trưng cho hạnh phúc gia đình

Hãy cùng chúng tôi tham khảo ý nghĩa của các loài hoa tượng trưng cho hạnh phúc gia đình lý tưởng dưới đây để cùng lựa chọn nhé.

Hoa hồng

loài hoa tượng trưng cho hạnh phúc gia đình
Hoa hồng – Loài hoa quốc dân được sử dụng khá phổ biến trong cuộc sống hàng ngày

Hoa hồng được mệnh danh là loài quốc dân đồng thời thể hiện tình cảm tất cả các mối quan hệ trong cuộc sống hàng ngày. Trong gia đình, hoa hồng được sử dụng rất nhiều để thể hiện tình yêu thương giữa các thành viên trong gia đình với nhau. Bạn có thể ưu tiên lựa chọn hoa hồng hồng, hoa hồng đỏ hoặc hoa hồng xanh để biểu thị. Vì những màu sắc này đại diện cho một gia đình hạnh phúc, luôn ngập tràn niềm vui, bình an và khỏe mạnh trong cuộc sống.

Hoa cẩm tú cầu

Nhắc đến hoa cẩm tú cầu là nhắc đến một hoa tượng trưng cho sự chân thành với những người bạn yêu thương. Vì thế, khi tìm kiếm những loài hoa tượng trưng cho hạnh phúc gia đình, bạn đừng bỏ qua hoa cẩm tú cầu. Một bình hoa cẩm tú cầu đặt trong phòng khách sẽ chứng minh bạn vô cùng yêu thương gia đình của mình. Tình yêu của bạn trong gia đình vô cùng chân thành, nồng ấm, xuất phát từ trái tim, lúc nào cũng nghĩ về gia đình.

Hoa hướng dương

loài hoa tượng trưng cho hạnh phúc gia đình
Hoa hướng dương và hoa baby rất phù hợp để tặng cho các thành viên trong gia đình

Sở dĩ có tên gọi là hoa hướng dương vì khi nở hoa luôn luôn hướng về phía mặt trời. Trong gia đình, hoa hướng dương thể hiện bạn dù đi đâu, làm gì cũng luôn nhớ về gia đình của mình. Không chỉ lúc buồn, thất bại, bế tắc mà cả lúc vui  vẻ, gia đình là nơi bạn nghĩ đến đầu tiên. Tâm trí bạn lúc nào cũng hướng về gia đình, muốn làm mọi điều tốt nhất cho gia đình. Bạn cũng muốn gia đình mình có nhiều kỷ niệm đẹp cùng nhau để sau này nhìn lại thấy ý nghĩa.

Hoa cúc Tana

Nhìn vào các bông hoa cúc Tana sẽ khiến chúng ta cảm giác rất vui vẻ, lạc quan. Do đó, chẳng khó hiểu tại sao hoa cúc Tana lại nằm trong danh sách những loài hoa tượng trưng cho gia đình hạnh phúc được yêu thích nhất. Hoa cúc Tana khẳng định bạn luôn muốn gia đình của mình vui vẻ, lạc quan. Mọi thành viên lúc nào cũng tươi cười, cảm thấy hạnh phúc mỗi ngày. Ngoài ra, hoa Cúc Tana còn thể hiện mong muốn ông bà, bố mẹ mãi sống thọ cùng con cháu. 

Hoa baby

Hoa baby không bao giờ mọc riêng lẻ mà luôn mọc thành từng chùm. Đồng thời, khi sử dụng hoa baby, mọi người đều dùng hàng chục, thậm chí hàng trăm chùm hoa kết hợp. Do đó, loài hoa này mang ý nghĩa tượng trưng cho sự chân thành và gắn kết. Dùng một lọ hoa baby tươi cắm trong nhà hoặc hoa baby vĩnh cửu sẽ thể hiện mong muốn đoàn kết của bạn. Bạn hy vọng các thành viên đều đoàn kết cùng nhau vượt qua khó khăn, cùng nhau hưởng trọn hạnh phúc.

Hoa mẫu đơn

Hoa mẫu đơn - Loài hoa của sự vương giả
Yêu thương gia đình đừng quên hoa mẫu đơn bạn nhé

Cuối cùng, danh sách những loài hoa tượng trưng cho hạnh phúc gia đình không thể thiếu hoa mẫu đơn. Bởi vì đây là loài hoa biểu tượng cho sự thịnh vượng, sức khỏe khỏe mạnh và hôn nhân hạnh phúc. Bạn luôn mong muốn tất cả các thành viên trong gia đình đều khỏe mạnh, làm việc gì cũng may mắn và thành công. Đồng thời, bạn cũng mong muốn ông bà, cha mẹ hay anh chị em đã kết hôn luôn hòa thuận, hạnh phúc bên nhau trọn đời. 

Địa chỉ mua hoa tươi, học cắm hoa miễn phí

Nếu bạn muốn mua hoa tươi thể hiện tình cảm gia đình hoặc học cắm hoa tươi miễn phí thì đừng bỏ qua Love Arts Flower. Nơi đây kinh doanh đa dạng, đầy đủ những loài hoa tượng trưng cho hạnh phúc gia đình ở trên. Thiết kế phong phú theo từng kiểu dáng, màu sắc và nhu cầu, sở thích của từng khách hàng một cách hoàn hảo nhất. Đi kèm với đó là mức giá vô cùng phải chăng so với các đơn vị khác, chỉ từ 250.000đ/ bó hoa.

Ngoài ra, Love Arts Flower còn là một workshop dạy cắm hoa miễn phí được đông đảo học viên tại thủ đô ưu tiên lựa chọn. Không chỉ miễn phí mà shop còn có đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp luôn đặt lợi ích của học viên lên trên hết. Chỉ dạy từng bước thao tác dù là nhỏ nhất, ân cần, tận tình với các học viên. Thiết kế không gian quán mang phong cách nghệ thuật, ngập tràn thiên nhiên. Mở cửa tất cả các ngày trong tuần từ 7h30 đến 22h30 để phục vụ mọi học viên.

Nếu bạn hứng thú và muốn trải nghiệm thì đừng bỏ qua địa chỉ của shop nhé:

  • Cửa hàng hoa tươi Love Arts Flowers
  • Địa chỉ: Số 70 Đặng Tiến Đông – P. Trung Liệt – Q. ĐỐng Đa – Hà Nội
  • Điện thoại: 08 8669 8669.