Những thông điệp hoa hướng dương trong cuộc sống khiến bạn mê mẩn

Hoa hướng dương không chỉ đẹp về ngoại hình mà còn mang những ý nghĩa vô cùng thiết thực, tốt đẹp. Vậy thông điệp hoa hướng dương trong cuộc sống là gì, phù hợp tặng trong các dịp nào, chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Khái quát về hoa hướng dương

Để hiểu rõ hơn những thông điệp hoa hướng dương trong cuộc sống, bạn nên tìm hiểu về loài hoa này trước. Sở dĩ gọi là hoa hướng dương bởi hoa khi nở luôn luôn hướng về phía mặt trời (hướng dương). Đây là một đặc điểm khác hẳn so với những loài hoa khác. Bên cạnh đó, hoa hướng dương khi nở cũng giống như mặt trời, vô cùng rực rỡ và tỏa nắng.

Gọi là hoa hướng dương bởi khi nở hoa luôn hướng về phía mặt trời

 

Hoa hướng dương là một dạng cây thân thảo với chiều cao trung bình từ 1 đến 3m. Phiến lá có hình tim, vành lá có các răng cưa. Hoa hướng dương sẽ mọc đơn lẻ ở trên đỉnh, cánh hoa hình lưỡi màu vàng cam. Loài hoa này có cả hai loại hoa đơn và hoa kép. Nhụy hoa thường có màu nâu tím lưỡng tính, kích thước của hoa hướng dương khi nở dao động từ 7 đến 25 cm.

Các thông điệp hoa hướng dương trong cuộc sống

Ở nhiều khía cạnh từ tình yêu cho đến công việc, cuộc sống, hoa hướng dương đều mang những ý nghĩa vô cùng tốt đẹp.

Thể hiện tình yêu luôn hướng về nhau thủy chung son sắt

Hoa hướng dương luôn hướng về phía mặt trời cũng như tình yêu của anh chỉ dành riêng cho em. Đây chính là thông điệp hoa hướng dương đầu tiên trong tình yêu chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Bông hoa hướng dương sẽ thể hiện trái tim bạn luôn hướng về một nơi duy nhất có người ấy. Bạn sẽ luôn thủy chung son sắt với người ấy đến cuối con cuộc đời. Không bao giờ bạn phản bội hay làm những điều có lỗi với người ấy.

Thể hiện những đam mê ước mơ vĩ đại của một ai đó

thông điệp hoa hướng dương trong cuộc sống
Bó hoa hướng dương thể hiện các đam mê vĩ đại của người khác

Nhắc đến mặt trời là nhắc đến những vinh quang, những đam mê cháy bỏng và vĩ đại. Vì thế, khi tặng cho nhau những đóa hoa hướng dương sẽ thể hiện bạn vô cùng ngưỡng mộ trước các ước mơ, khát vọng của ai đó. Đó là những khát vọng lớn không phải ai cũng dám nghĩ, dám thực hiện. Thông qua ý nghĩa này, bạn muốn thể hiện sự ngưỡng mộ và trân quý đặc biệt với người ấy.

Thể hiện tương lai sẽ luôn ngập tràn những điều tốt đẹp

Thông điệp hoa hướng dương tiếp theo chính là các lời chúc trong những ngày quan trọng của người khác. Đặc biệt là các ngày sinh nhật, khai trương, tân gia hoặc đi làm ăn xa. Hoa hướng dương như thể hiện tương lai phía trước chính là các hào quang rực rỡ. Đồng thời mong muốn người nhận hoa hãy cố gắng hết mình, sớm muộn gì cũng sẽ thành công.

Thể hiện sự trung thành kiên trì của một ai đó

Cuối cùng, ý nghĩa của hoa hướng dương chính là thể hiện sự trung thành và kiên trì của người nhận. Hoa hướng dương chỉ hướng về phía mặt trời hàm ý người nhận sẽ luôn trung thành với một nơi, một đam mê. Làm việc ở nơi nào sẽ thật lòng, tận tâm hết sức để giúp nơi đó phát triển. Đã đam mê, quyết tâm thực hiện vấn đề gì sẽ không bao giờ nản chí hay từ bỏ. 

Tặng hoa hướng dương trong các dịp nào

Với các thông điệp hoa hướng dương thiết thực ở trên, bạn có thể sử dụng để tặng trong nhiều dịp khác nhau:

thông điệp ý nghĩa hoa hướng dương
Bạn có thể tặng hoa hướng dương trong nhiều dịp khác nhau của cuộc sống
  • Tặng hoa hướng dương trong dịp sinh nhật của bạn bè và người thân yêu.
  • Tặng hoa hướng dương trong dịp khai trương, tân gia của bạn bè, người thân
  • Tặng hoa hướng dương để thể hiện tình cảm với người mà bạn yêu thương.
  • Tặng hoa hướng dương để thể hiện sự trung thành với sếp và công ty.
  • Tặng hoa hướng dương cho nhân viên để khen thưởng và vinh danh họ.
  • Tặng hoa hướng dương cho các thầy, cô giáo nhân ngày 20/11 hằng năm.

Địa chỉ mua hoa hướng dương, học cắm hoa uy tín

Nếu bạn cảm thấy ấn tượng với các thông điệp hoa hướng dương ở trên thì đừng bỏ qua Love Arts Flowers. Vì đây là một shop hoa lý tưởng để bạn mua hoa hướng dương cũng như học cắm hoa uy tín, chất lượng. Shop cung cấp đầy đủ các loại hoa hướng dương được nhập từ những kho hoa, vườn hoa nổi tiếng. Cam kết hoa tươi mới, thiết kế ấn tượng, thể hiện rõ thành ý. Mức giá cũng vô cùng phải chăng, giao hoa nhanh 45 phút, phục vụ tận tình mọi lúc, mọi nơi.

Bên cạnh đó, Love Arts Flowers còn là địa chỉ học cắm hoa ruột, miễn phí của nhiều học viên tại thủ đô Hà Nội. Khi đến học, bạn chỉ cần trả chi phí nguyên liệu từ vài chục nghìn đồng. Không gian xanh, sạch đẹp, rộng rãi, tiện lợi cùng đội ngũ giảng viên chất lượng cao. Với trên 10 năm kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ, chỉ bảo tận tình và dễ hiểu. Từ đó sẽ giúp bạn học cắm hoa hướng dương và các loài hoa khác theo nhiều phong cách khác nhau nhanh chóng, hiệu quả.

Thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

  • Shop hoa tươi, lớp học cắm hoa Love Arts Flowers
  • Địa chỉ: Số 70 Đặng Tiến Đông – P. Trung Liệt – Q. ĐỐng Đa – Hà Nội
  • Điện thoại: 08 8669 8669.