Love Arts Coffee – Địa chỉ học cắm hoa online lý tưởng về mọi phương diện

Vì bận rộn hoặc nhiều lý do khác nhau nên không ít người đã lựa chọn học cắm hoa online. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết địa chỉ học cắm hoa trực tuyến uy tín, chất lượng, tận tình và giá tốt.

Điều này hoàn toàn dễ hiểu bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị hỗ trợ dạy cắm hoa. Vô tình khách hàng bị nhiễu loạn thông tin, thậm chí có người còn chọn nhầm các đơn vị gian thương. Tuy nhiên, khi bạn lựa chọn Love Arts Coffee, tất cả mọi nỗi lo đều sẽ được xua tan. Không những thế, học viên còn nhận được vô vàn các quyền lợi thiết thực chỉ riêng nơi đây mới có.

Giảng viên chuyên nghiệp, tận tình

Tất cả những thợ hoa đang làm việc và dạy cắm hoa online tại Love Arts Coffee đều là các giảng viên chuyên nghiệp. Sự chuyên nghiệp được thể hiện bằng kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực và kỹ năng sư phạm hoàn hảo. Cụ thể, mọi giảng viên đều có ít nhất 5 năm cắm hoa. Thấu hiểu đa dạng các phong cách, kiểu dáng và thiết kế hoa tươi phổ biến trên thị trường.

Luôn tận tình chỉ dạy học viên từng bước, từng thao tác dù là nhỏ nhất. Nhẹ nhàng, lịch sự trung thực hỗ trợ học viên khi thực hành cắm hoa. Tuyệt đối không bao giờ có thái độ coi thường, khinh miệt. Do đó sẽ giúp học viên có tâm lý thoải mái đồng thời dễ dàng tiếp thu kiến thức. Chỉ sau vài ngày, bạn đã thành thạo các kỹ năng cắm hoa cơ bản để tự sáng tạo những đóa hoa đẹp.

Đa dạng các khóa học theo sở thích

Không chỉ dạy học cắm hoa online mà Love Arts Coffee còn triển khai đa dạng các khóa học theo sở thích của từng học viên. Đầu tiên là khóa cơ bản dành cho người mới bắt đầu, học cắm hoa để trang trí hoặc trao tặng cho nhau. Tiếp theo là khóa nâng cao dành cho các học viên đã có kiến thức cơ bản về hoa tươi, muốn học cắm hoa để nâng cao tay nghề.

học cắm hoa online
Học cắm hoa online với đội ngũ giảng viên chất lượng cao cùng đa dạng khóa học theo sở thích

Cuối cùng là khóa học cắm hoa chuyên sâu dành cho những học viên muốn thành thạo kỹ năng để mở shop hoa tươi. Love Arts Coffee cũng hỗ trợ dạy cắm hoa theo từng phong cách đơn giản – truyền thống – hiện đại – sang trọng. Dạy cắm hoa dạng bình, dạng bó, dạng lẵng, dạng kệ, dạng vòng. Cắm hoa chia buồn, hoa tỏ tình, hoa kỷ niệm, hoa sinh nhật, hoa tân gia hoa, khai trương…

Miễn phí hoàn toàn, không thu phí

Điểm nổi bật nhất của lớp học cắm hoa online Love Arts Coffee chính là miễn phí hoàn toàn. Khi học cắm hoa qua điện thoại hoặc các thiết bị truyền dẫn hình ảnh, bạn chỉ cần chuẩn bị nguyên liệu để cắm hoa. Shop cam kết không thu bất kỳ chi phí nào của học viên trong suốt quá trình dạy dù ít hay nhiều. Nếu có thể, bạn hãy ủng hộ shop bằng một bó hoa tươi bắt mắt chỉ vài trăm nghìn đồng.

Thời gian học linh hoạt theo nhu cầu

Đúng thật như vậy,Love Arts Coffee sẽ sắp xếp thời gian học linh hoạt theo nhu cầu của học viên. Bạn có thể học vào buổi sáng, buổi chiều hoặc buổi tối từ thứ hai đến chủ nhật. Không phân biệt ngày bình thường hay ngày nghỉ, ngày lễ, giờ hành chính hay ngoài giờ. Đây là một ưu điểm vô cùng tuyệt vời và lý tưởng, phù hợp với tất cả mọi người đặc biệt là các học viên bận rộn.

Có nhóm Chat riêng để hỗ trợ học viên

học cắm hoa online miễn phí
Love Arts Coffee – Học cắm hoa online miễn phí, hỗ trợ sau khi học tận tình trên Group chat riêng

Sau khi học cắm hoa online, nếu bạn chưa hiểu hoặc bận rộn chưa tiếp thu đầy đủ thì cũng đừng lo lắng. Bởi vì Love Arts Coffee sẽ gửi lại toàn bộ video hỗ trợ dạy cắm hoa để học viên nghiên cứu và ôn tập. Bên cạnh đó, shop cũng tạo lập một group chat riêng trên mạng xã hội. Nơi đây, tất cả các thành viên sẽ trao đổi với nhau về kiến thức, kỹ năng và các nhu cầu. Giảng viên của shop và các học viên khác sẽ cùng trao đổi hỗ trợ bạn học cắm hoa hiệu quả nhất. 

Sẵn sàng hỗ trợ học trực tiếp miễn phí

Cuối cùng, Love Arts Coffee sẽ ưu ái thêm cho học viên một đặc quyền nữa đó là học cắm hoa trực tiếp miễn phí. Tức là bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ của shop tại thủ đô Hà Nội để học cắm hoa. Thực hành trực tiếp cùng các chuyên gia, bạn sẽ dễ dàng thành thạo hơn so với học online. Đặc biệt hơn cả là bạn vẫn được miễn phí chi phí dạy. Học viên chỉ cần trả chi phí cho các nguyên liệu thực hành như hoa tươi, keo dán, xốp mút, giấy bóng… chỉ từ vài chục nghìn đồng.

Love Arts Coffee – Địa chỉ học cắm hoa online lý tưởng sẵn sàng đáp ứng khách hàng về mọi phương diện. Từ giá cả, chất lượng cho đến cách phục vụ, thời gian học đều sẽ khiến bạn hài lòng.

Thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

  • Lớp học cắm hoa tươi miễn phí Love Arts Coffee
  • Địa chỉ: Số 70 Đặng Tiến Đông – P. Trung Liệt – Q. ĐỐng Đa – Hà Nội
  • Điện thoại: 08 8669 8669.