Giải đáp thắc mắc: Khi tỏ tình nên tặng hoa tươi hay hoa sáp?

Posted on Blog 2605 lượt xem

Khi tỏ tình nên tặng hoa tươi hay hoa sáp, câu trả lời là cả hai vì mỗi dạng hoa đều có thành ý riêng. Tuy nhiên, hoa tươi vẫn được đại đa số khách hàng ưa chuộng hơn cả.

Đặc điểm của hoa tươi và hoa sáp

Khi tỏ tình nên tặng hoa tươi hay hoa sáp trước tiên bạn cần phải hiểu rõ đặc điểm của hai loại hoa này. Hoa tươi là những thiết kế bó, giỏ hoặc lẵng hoa được làm từ hoa tự nhiên còn rất tươi và bắt mắt. Mùi hương và màu sắc cũng hoàn toàn tự nhiên, khiến con người cảm thấy thích thú hơn. Bó hoa tươi thường có tuổi thọ từ 2 đến 7 ngày hoặc lâu hơn đến 15 ngày.

tỏ tình nên tặng hoa tươi hay hoa sáp thì ý nghĩa
Mỗi kiểu hoa sẽ có những đặc điểm riêng đáp ứng nhu cầu từng khách hàng

Hoa sáp là một loại hoa giả du nhập vào Việt Nam từ năm 2015, hiện tại đang khá được ưa chuộng. Thông thường hoa sáp sẽ làm từ một loại nhựa đặc biệt có cấu tạo, thiết kế giống hoàn toàn với hoa thật. Màu sắc, mùi hương của hoa sáp là nhân tạo nên thường đậm hơn so với hoa tươi tự nhiên. Bên cạnh đó, hoa sáp có ít mẫu mã nhưng độ bền cao, gần như rất khó bị hư hỏng.

Tác dụng của hoa sáp khi tỏ tình 

Khi tỏ tình nên tặng hoa tươi hay hoa sáp trên thực tế vẫn có một số người lựa chọn hoa sáp. Vì loài hoa này vô cùng bền, gần như không bị hư hỏng nên sẽ tượng trưng cho một tình yêu trường tồn vĩnh cửu. Tình yêu đó sẽ luôn sâu đậm, ngập tràn yêu thương như lúc ban đầu. Ngoài ra, hoa sáp cũng thể hiện một tình yêu chung thủy, mãi mãi cùng thời gian, không bao giờ phai mờ.

thắc mắc tỏ tình nên tặng hoa tươi hay hoa sáp
Hoa sáp bền, tuổi thọ lâu nhưng giá thành đắt

Những ý nghĩa đặc biệt của hoa tươi khi tỏ tình

Như đã nói ở trên, hoa tươi vẫn được khách hàng ưa chuộng hơn cả khi tỏ tình. Bởi hoa tươi mang những ý nghĩa vô cùng đặc biệt mà hoa sáp không có.

Thể hiện sự chân thành, nghiêm túc

Một bó hoa tươi đẹp, ấn tượng sẽ thể hiện sự chân thành và nghiêm túc của người tặng hoa khi tỏ tình. Bởi chỉ có chân thành, bạn mới yêu cầu người thợ hoa thiết kế một cách cẩn thận, kỹ lưỡng, đẹp toàn diện. Hoa tươi là món quà của thiên nhiên cũng thể hiện tình yêu của bạn với người kia là tự nhiên, chân thành từ trái tim. Bạn sẽ luôn yêu thương người ấy vô bờ, yêu thương mãi mãi trong mọi tình huống chứ không phải tình yêu tạm thời, vị kỷ. 

Thể hiện sự ngọt ngào và luôn tươi mới

Khi tỏ tình nên tặng hoa tươi hay hoa sáp, bạn có thể lựa chọn hoa tươi với ý nghĩa ngọt ngào và tươi mới. Điều này được thể hiện thông qua đặc điểm màu sắc và mùi hương của những cánh hoa. Hàm ý muốn nhấn mạnh bạn chính là người mang đến những điều ngọt ngào, hạnh phúc nhất cho người ấy trong cuộc đời về sau. Đồng thời khẳng định bạn sẽ luôn làm tất cả để khiến tình yêu của cả hai luôn tươi mới, thăng hoa cùng thời gian.

Dễ dàng lựa chọn màu sắc, loài hoa, kiểu dáng theo ý muốn

tỏ tình nên tặng hoa tươi hay hoa sáp
Đại đa số mọi người lựa chọn hoa tươi để tỏ tình

Lợi ích thứ ba khi chọn hoa tươi để tỏ tình chính là dễ dàng sáng tạo màu sắc, loài hoa và kiểu dáng theo ý muốn. Đúng thật như vậy vì hoa sáp thường chủ yếu làm từ một loại, hoa với một đến hai màu sắc khác nhau. Còn với hoa tươi, bạn có thể thiết kế đa dạng các sắc màu theo sở thích. Phong phú về loài hoa để cùng lan tỏa hương thơm ấn tượng. Đồng thời, hoa tươi cũng có thể thiết kế nhỏ hoặc khổng lồ để diễn tả những tình cảm đặc biệt.

Giá cả phải chăng, phù hợp với nhiều người

Để trả lời rõ chính xác hơn câu hỏi khi tỏ tình nên tặng hoa tươi hay hoa sáp bạn hãy lưu tâm đến giá cả. Khách quan mà nói, nếu xét cùng kiểu dáng, kích thước thì hoa tươi có giá thành phù hợp hơn. Bởi nguồn nguyên liệu của hoa tươi sẵn có, dễ thiết kế hơn so với hoa sáp. Trung bình một bó hoa tươi có giá 300.000đ thì hoa sáp thường có giá ít nhất 500.000đ. Vì vậy, nếu bạn đang hạn hẹp về kinh tế thì nên ưu tiên hoa tươi khi tỏ tình. 

Địa chỉ mua hoa tươi tỏ tình uy tín

Điều quan trọng cuối cùng bạn không thể bỏ qua đó chính là lựa chọn địa chỉ mua hoa tươi uy tín. Love Arts Flowers chắc chắn khiến bạn hài lòng với chất lượng hoa tươi bắt mắt, sáng tạo cùng nhiều dịch vụ thiết thực. Cụ thể, bạn sẽ nhận được hoa tươi nhanh chóng chỉ từ 30 đến 45 phút. Thiết kế bó hoa độc quyền, ngọt ngào, sẵn sàng khiến trái tim chị em phụ nữ xao xuyến, rung động.

Love Arts Flowers có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, trung thực và chuyên nghiệp. Hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi để mua được bó hoa tươi phù hợp, ý nghĩa nhất trong mọi sự kiện tỏ tình. Shop cũng triển khai đặt hoa online và nhiều ưu đãi hấp dẫn để khách hàng tiết kiệm chi phí. Ấn tượng hơn cả là chính sách bảo hành thiết thực, luôn khiến khách hàng an tâm tuyệt đối khi đặt hoa.

  • Shop hoa tươi Love Arts Flowers
  • Địa chỉ: Số 70 Đặng Tiến Đông – P. Trung Liệt – Q. ĐỐng Đa – Hà Nội
  • Điện thoại: 08 8669 8669