Bạn đã biết những mẫu hoa kỷ niệm ngày cưới lãng mạn nhất chưa?

Posted on Blog 425 lượt xem

Sau khi khảo sát nhiều cửa hàng hoa tươi và nhu cầu của khách hàng, chúng tôi đã tổng hợp và chọn lọc được: Top 5 mẫu hoa kỷ niệm ngày cưới lãng mạn, được yêu thích nhất hiện nay.

Tại sao kỷ niệm ngày cưới nên dùng hoa tươi

Trước khi chia sẻ các mẫu hoa kỷ niệm ngày cưới lãng mạn, chúng tôi sẽ bật mí với bạn ý nghĩa của hoa kỷ niệm trong ngày cưới. Từ xưa đến nay, hoa tươi luôn là biểu tượng của niềm vui, sự tin tưởng, hạnh phúc và tình yêu Sử dụng trong lễ kỷ niệm ngày cưới, hoa tươi như một lời gợi nhắc ngọt ngào về những quá khứ, kỷ niệm của hai vợ chồng. Gợi nhắc để cả hai cùng ngẫm, cùng nhìn lại, yêu thương và trân trọng nhau hơn.

hoa kỷ niệm ngày cưới
Hoa tươi giúp bạn ôn lại kỷ niệm cùng với nhau, biết ơn, trân trọng nhau hơn

Bên cạnh đó, hoa tươi cũng thể hiện sự biết ơn, trân trọng vô bờ với người bạn đời của mình khi kỷ niệm ngày cưới. Bạn như muốn nói lời cảm ơn họ đã cùng đi với bạn suốt một hành trình dài trải qua những niềm vui và nỗi buồn. Đồng thời, hoa tươi cũng là công cụ mang đến vẻ đẹp tươi mới và tràn đầy sức sống. Bạn mong muốn cả hai sau này sẽ cố gắng thật nhiều. Chỉ có cùng cố gắng mới trân trọng và chấp nhận nhau để cùng tạo ra nhiều kỷ niệm đẹp hơn nữa.

Top 5 mẫu hoa kỷ niệm ngày cưới lãng mạn nhất

Những loài hoa được lựa chọn nhiều nhất để thiết kế các đóa hoa kỷ niệm ngày cưới đó chính là: Hoa hồng, hoa lan, hoa cẩm chướng, hoa baby, hoa hướng dương… Và phần tiếp theo, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn các mẫu hoa kỷ niệm ngày cưới đẹp, lãng mạn, được nhiều người thích thú nhất:

hoa kỷ niệm ngày cưới
Một bó hoa baby tím sẽ giúp bạn bày tỏ được sự thủy chung của bản thân với người ấy suốt thời gian bên nhau và cả sau này. Đồng thời, thiết kế khổng lồ cũng gây ấn tượng đặc biệt với người kia, thể hiện một tình yêu mênh mông, vô bơi, không gì có thể sánh bằng.

>>> ĐẶT BÓ HOA TẠI ĐÂY

hoa-ky-niem-ngay-cuoi đẹp
Khi lựa chọn hoa kỷ niệm ngày cưới, bạn đừng bỏ qua mẫu hoa này nhé. Màu đỏ rực cháy chứng minh tình yêu của bạn lúc nào cũng nồng nàn, mãnh liệt, trước sau như một, không bao giờ phai mờ. Thêm sự xuất hiện của hoa baby chứng minh sự chân thành khi ở bên nhau mỗi ngày.

>>> ĐẶT BÓ HOA TẠI ĐÂY

hoa kỷ niệm ngày cưới ý nghĩa
Nếu người ấy yêu thích màu hồng đằm thắm, mộng mơ thì hãy ưu tiên bó hoa này bạn nhé. Thiết kế gam màu hồng thể hiện tình yêu của cả hai tuy không quá nồng nàn nhưng lúc nào cũng bình yên và hạnh phúc. Bạn luôn cảm thấy cuộc sống ý nghĩa và ngập tràn niềm vui khi ở bên người ấy.

>>> ĐẶT BÓ HOA TẠI ĐÂY

hoa kỷ niệm ngày cưới hiện đại
Bó hoa kỷ niệm ngày cưới này được thiết kế với đa sắc màu, kích thước khổng lồ. Ý nghĩa thể hiện cả hai đã cùng nhau trải qua nhiều khó khăn, thử thách, niềm vui và cả nổi buồn. Những màu sắc rực rỡ khắc hoa viễn cảnh tình yêu của hai ở phía trước. Hàm ý mong tình yêu cả hai sẽ luôn rực rỡ, tươi thắm và hạnh phúc về mọi mặt.

>>> ĐẶT BÓ HOA TẠI ĐÂY

hoa kỷ niệm ngày cưới thu hút mọi ánh nhìn
Ngày càng nhiều người lựa chọn hoa hướng dương để tặng cho nhau trong những sự kiện đặc biệt. Với mốc kỷ niệm ngày cưới, hoa hướng dương thể hiện bạn và người ấy luôn hướng về nhau trong mọi hoàn cảnh. Đồng thời, hoa hướng dương cũng thể hiện mong muốn cả hai sẽ cùng bên nhau, nắm tay nhau đi tiếp đến cuối con đường đã chọn.

>>> ĐẶT BÓ HOA TẠI ĐÂY

Lưu ý khi lựa chọn hoa kỷ niệm ngày cưới

Đầu tiên, bạn cần xác định đối tượng tặng hoa của mình là vợ, chồng hay bạn bè, người thân. Từ đó, bạn sẽ biết nên lựa chọn loài hoa gì, mẫu hoa nào phù hợp nhất với người nhận. Thứ hai, với những người trong cuộc cần xem xét ý nghĩa của ngày kỷ niệm đó. Đó là 5 năm, 10 năm, 20 năm hay 50 năm, bởi mỗi mốc kỷ niệm đều có những mẫu hoa phù hợp để trao tặng.

Thứ ba, bạn đừng quên sở thích của đối phương khi chọn mẫu hoa kỷ niệm ngày cưới. Việc này góp phần thể hiện bạn rất trân trọng người ấy trong mọi tình huống của cuộc sống hàng ngày. Thứ tư, hãy lựa chọn những đóa hoa tươi có kích thước, kiểu dáng và chi phí phù hợp. Bạn nên dựa vào hoàn cảnh trao tặng và điều kiện kinh tế của cả hai để cân nhắc, quyết định sáng suốt.

Và cuối cùng, quan trọng hơn cả khi lựa chọn mẫu hoa kỷ niệm ngày cưới đó chính là một đơn vị kinh doanh uy tín. Điển hình như Love Arts Flowers sẽ giúp bạn an tâm về mọi vấn đề khi đặt hoa kỷ niệm: Cam kết hoa tươi mới, sáng tạo, bắt mắt, độc quyền và giá cả cạnh tranh nhất. Bên cạnh đó, shop còn giao nhanh Online từ 30 đến 45 phút, bảo hành thiết thực khi bạn không hài lòng.

Thông tin chi tiết, tin vui lòng liên hệ:

  • Shop hoa tươi Love Arts Flowers
  • Địa chỉ: Số 70 Đặng Tiến Đông – P. Trung Liệt – Q. ĐỐng Đa – Hà Nội
  • Điện thoại: 08 8669 8669.