Tổng quan về quán Cafe Hoa Nắng tại Hà Nội

Posted on Blog 121 lượt xem

Tại Hà Nội có một quán cafe được rất nhiều người lựa chọn. Đó chính là Cafe Hoa Nắng với phong cách độc đáo, sinh động. Hãy cùng chúng tôi đi sâu tìm hiểu để quyết định có nên đến trải nghiệm không nhé.

Về không gian quán cafe Hoa Nắng

Khách quan mà nói, cà phê Hoa Nắng có không gian vô cùng thiên nhiên, mát dịu và nhẹ nhàng, thư giãn. Bước vào bên trong, bạn sẽ cảm thấy thích thú bởi 50% không gian quán là cây xanh và hoa tươi. Cây xanh mang đến sự mát mẻ, ngập tràn thiên nhiên và cảm giác nhẹ nhàng, thư thái cho khách hàng. Hoa tươi tỏa hương thơm hấp dẫn càng khiến bạn lạc quan, yêu đời hơn.

Quán Cafe Hoa Nắng
Không gian quán Cafe Hoa Nắng xanh ngập tràn thiên nhiên, thơ mộng và ấn tượng

Bên cạnh là những chiếc ghế được cùng xích đu màu trắng rất lãng mạn, nên thơ. Thi thoảng, quán cafe Hoa Nắng còn đón các bầy chim líu lo cùng những cơn gió mát rượi thoảng qua. Nhiều khách hàng cho biết khi đến đây, những cảm giác áp lực, lo âu, mệt mỏi đều nhanh chóng tan biến. Bạn như được hòa mình vào một nơi bình yên, thư thái cả về tâm hồn lẫn thể xác.

Về menu quán Hoa Nắng Cafe

Menu của quán phục vụ không quá nhiều đồ uống và đồ ăn nhưng vẫn đảm bảo được sự đa dạng. Vì thế, khách hàng khi đến không cảm thấy thi vị, đơn điệu có thể đổi món bất cứ lúc nào. Tại đây có những đồ uống mang phong cách truyền thống và hiện đại vô cùng thơm ngon được pha chế riêng. Bên cạnh đó là những ly cà phê độc đáo, đậm vị đánh thức mọi giác quan của khách hàng.

Ngoài ra, bạn còn có thể thưởng thức những chiếc bánh kem, đồ ăn nhanh vô cùng ngọt ngào, bắt mắt. Điển hình như mì trộn, bánh mì, Hamburger thậm chí cả trà sữa. Cafe Hoa Nắng còn nhận thiết kế riêng theo sở thích của khách hàng nếu như nhân viên biết về món bạn yêu cầu. Do đó, khách hàng có thể thỏa sức rủ bạn bè cùng tổ chức tiệc tại quán bất cứ lúc nào.

Về nhân viên phục vụ quán

Cà phê Hoa Nắng cũng ghi điểm ấn tượng trong tâm trí khách hàng về nhân viên phục vụ. Những từ miêu tả rõ nhất về nhân viên của quán là tận tình, chuyên nghiệp, lịch sự và thấu hiểu tâm lý khách hàng. Bộ đồng phục mang phong cách đặc trưng vô cùng lịch thiệp, tôn trọng khách hàng. Luôn chủ động mời chào, sắp xếp chỗ ngồi và làm các công việc phụ liên quan. Khi đến với quán, gần như bạn không cần phải chờ đợi quá lâu. Chỉ sau 5 đến 10 phút, những đồ ăn đồ uống yêu cầu sẽ được đưa ra một cách nhanh chóng. 

Về giá cả các đồ uống trong menu

Menu Quán Cafe Hoa Nắng
Menu các đồ uống Cafe Hoa Nắng vô cùng tiết kiệm, hấp dẫn

Giá cả các đồ uống trong Hoa Nắng Cafe tương đối phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều khách hàng. Đặc biệt, cà phê chỉ có giá từ 25.000₫ đến 40.000 đồng một ly vừa phải. Trà sữa có mức giá từ 35.000 đến 49.000₫ tùy theo chủng loại và size. Khách hàng đến đây được sử dụng giấy ăn, que xiên, bát đĩa và mạng wifi, gửi xe, điều hòa miễn phí. 

Love Arts Coffee – Quán Cafe hoa tươi nổi tiếng tại Hà Nội

Bên cạnh cafe Hoa Nắng, bạn cũng có thể ưu tiên lựa chọn một quán cà phê khác rất Hot trong thời gian gần đây. Đó chính là Love Arts Coffee với nhiều ưu điểm nổi bật, chinh phục mọi khách hàng.

Không gian quán cà phê Love Arts Coffee ngập tràn thiên nhiên và hoa tươi. Đa dạng các loại hoa khác nhau, thiết kế phong phú theo từng kích thước, mẫu mã được sử dụng phổ biến trong cuộc sống. Bên trong quán cà phê trang trí nhiều phụ kiện nghệ thuật vô cùng độc đáo. Vì thế, bạn không chỉ cảm thấy thư giãn, ấn tượng mà còn có thể check in, lưu lại những bức ảnh lý tưởng.

uống cafe ngắm hoa
Tiệm cafe hoa tươi Love Arts Coffee – Điểm đến lý tưởng của nhiều khách hàng thủ đô

Menu Love Arts Coffee đa dạng các đồ uống, món ăn khác nhau để phục vụ mọi nhu cầu ẩm thực của khách hàng. Giá cả cũng rất bình dân, dao động chỉ từ 25.000 đồng một đồ uống hoặc món ăn. Bên cạnh đó, bạn còn được đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, tâm lý và chuyên nghiệp. Luôn coi khách hàng như người thân trong nhà, đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết khi phục vụ.

Đặc biệt, Love Arts Coffee còn có một dịch vụ mà cafe Hoa Nắng hay nhiều quán cà phê khác không có. Đó chính là dạy cắm hoa miễn phí cho tất cả những ai yêu hoa, muốn nâng cấp tay nghề. Các giáo viên của quán đều là thợ cắm hoa chuyên nghiệp, hỗ trợ tận tình từng bước, từng bước. Sau vài buổi thực hành, khách hàng sẽ biết cách cắm hoa cơ bản để trao tặng hoặc trang trí.

So sánh khách quan cafe Hoa Nắng và Love Arts Coffee bạn thấy quán cà phê nào ấn tượng, lý tưởng hơn? Nếu yêu thích Love Arts Coffee thì hãy lưu ngay địa chỉ của quán vào nhé:

  • Quán cafe hoa tươi – workshop cắm hoa Love Arts Coffee
  • Địa chỉ: Tầng 1 – Số 70 Đặng Tiến Đông – P. Trung Liệt – Q. ĐỐng Đa – Hà Nội
  • Điện thoại: 08 8669 8669.